Linea: An Innerlight Game cho Android 1.0.1 Game phiêu lưu giải đố thú vị

Tải về

3 (1) Infinity Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Linea là một trò chơi giải đố theo cốt truyện, trong đó bạn có thể giúp các nhân vật bằng cách vẽ một đường thẳng đến cuối con đường ánh sáng.

Vẽ đường và giúp các nhân vật trong hành trình phiêu lưu của bạn
Vẽ đường và giúp các nhân vật trong hành trình phiêu lưu của bạn

Chơi game Linea giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả, thư giãn và chữa lành tâm hồn. Bạn sẽ được khám phá những nhân vật thú vị, tận hưởng thế giới được thiết kế đẹp mắt, đắm mình trong một câu chuyện cuốn hút và thử thách bản thân.

Câu chuyện trong game Linea

Linea là một trò chơi tuyệt đẹp kết hợp giữa câu chuyện và giải đố. Bạn sẽ đi theo luồng ánh sáng và giúp đỡ từng nhân vật trong các câu chuyện độc đáo. Với mỗi câu đố hoàn thành, một dòng đối thoại mới được mở ra và câu chuyện tiếp diễn. Câu chuyện sau sẽ khác với câu chuyện trước, bao gồm cả địa điểm, nhân vật và đối thoại.

Chia sẻ với bạn bè giải phảo cho mỗi level
Chia sẻ với bạn bè giải phảo cho mỗi level

Tính năng nổi bật của game Linea cho Android

Game mobile gây nghiện

Bạn sẽ phải vẽ một đường ánh sáng và kết nối tất cả các mảnh ghép lại thành một. Nghe có vẻ đơn giản nhưng với các mục tiêu bổ sung được thêm vào khi bạn tiến xa hơn, game nhanh chóng trở thành một trò chơi đầy thử thách mang lại cho bạn cảm giác phấn khích khi cố gắng đạt được thành tích.

Khung cảnh được thiết kế dễ thương và tối giản đến mức sẽ khiến bạn thích giải câu đố và câu chuyện của các nhân vật.

Bầu không khí và âm nhạc tuyệt đẹp sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt trò chơi. Hãy ngồi xuống, đeo tai nghe vào và tận hưởng thế giới tuyệt vời này.

Tận hưởng các thế giới game được thiế kế tuyệt đẹp
Tận hưởng các thế giới game được thiế kế tuyệt đẹp

Các nhân vật tuyệt vời

Mỗi câu truyện ngắn sẽ cho bạn gặp gỡ một vài nhân vật độc đáo. Mục tiêu của bạn là đồng hành cùng họ trong câu chuyện bằng cách giải câu đố. Khi câu chuyện hoàn thành, bạn sẽ nhảy ngay sang truyện mới với dàn nhân vật hoàn toàn mới, lời thoại mới. Mỗi truyện dù ngắn nhưng vẫn đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc của sự phấn khích, phiêu lưu, tình yêu và sự mất mát.

Những con đom đóm và bí mật

Trong cuộc hành trình, bạn sẽ thấy những con đom đóm nằm rải rác khắp các câu đố mà mình hoàn thành. Thu thập chúng trong khi chơi để nhận được những vật phẩm đặc biệt. Mỗi vật phẩm có thể ở dạng một bức ảnh về các địa điểm khác nhau mà bạn đã đi qua trước đó. Khi thu thập được nhiều đom đóm hơn, ngày càng có nhiều bí mật được tiết lộ thông qua các bức ảnh.

Hãy tham gia cùng những nhân vật nhỏ quyến rũ này và thử thách bản thân khi phiêu lưu trong game Linea. Các thế giới chứa đầy những câu chuyện, bí mật thú vị chờ bạn khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Linea

Liên quan, thay thế