Mẹo và thủ thuật chơi game SOULS

  • 1 Đánh giá

Mặc dù SOULS có cách chơi khá đơn giản, nhưng việc thực hiện một số điều khác biệt có thể tạo nên sự khác biệt. Dưới đây là các mẹo và thủ thuật có thể cải thiện trải nghiệm chơi SOULS của bạn, đặc biệt là trong các trận chiến.

Mẹo chơi game SOULS

Đọc Hướng dẫn về anh hùng

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy tìm hiểu càng nhiều về các anh hùng càng tốt. May mắn thay, bạn không cần phải nghiên cứu quá nhiều. Có phần Hướng dẫn trong trò chơi nơi bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về tất cả các nhân vật. Đây là cách truy cập Guide:

  • Trên màn hình chính, nhấp vào anh hùng.
  • Trên màn hình tiếp theo, nhấp vào tab Guide.
  • Bấm vào Hero mà bạn muốn tìm hiểu.
  • Với tất cả thông tin này, bạn sẽ tạo ra những bộ bài mạnh mẽ và tìm ra chiến lược của kẻ thù.

Tìm hiểu càng nhiều về các anh hùng càng tốt

Tìm hiểu sự kết hợp giữa các chủng tộc

Có bốn chủng tộc anh hùng trong game Souls. Việc triển khai một số lượng anh hùng nhất định từ một chủng tộc giống hệt nhau có thể tăng chỉ số ATK và HP của toàn bộ bộ bài.

Quan sát kiểu tấn công của các anh hùng

Mỗi anh hùng đều có kiểu tấn công tùy thuộc vào vị trí của họ trên chiến trường. Vì vậy, trước khi bắt đầu trận chiến, hãy di chuyển các anh hùng. Kiểm tra các ô mà họ sẽ nhắm mục tiêu và đặt họ ở vị trí có thể tối đa hóa các cuộc tấn công. Cố gắng chọn vị trí mà các anh hùng gây nhiều sát thương nhất nhưng cũng giữ họ an toàn trước Tướng địch.

Quan sát kiểu tấn công của các anh hùng

Tái chế và thiết lập lại anh hùng

Trong tab Manage trên màn hình chính, người chơi có thể "tái chế" những anh hùng không mong muốn để đổi lấy phần thưởng. Tương tự, trong tab này cũng có tùy chọn Reset. Người chơi có thể sử dụng tùy chọn này để loại bỏ tất cả sức mạnh của anh hùng đã nâng cấp và lấy lại tất cả tài nguyên. Những tài nguyên này sau đó có thể được sử dụng để nâng cấp một anh hùng mới. Đây là điều bạn sẽ làm rất nhiều khi mở khóa được một số Anh hùng hiếm và Sử thi.

Tập trung khám phá để mở khóa tất cả tính năng và chế độ
Tập trung khám phá để mở khóa tất cả tính năng và chế độ

Tập trung vào hành trình

Mặc dù bạn nên thử chơi mọi chế độ, nhưng hãy chỉ tập trung vào khám phá trong vài ngày đầu tiên để mở khóa tất cả các tính năng và chế độ trò chơi có sẵn trong SOULS. Khi Thế giới mở ra, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về các tài nguyên cần thiết để thăng cấp Anh hùng.

Cập nhật: 15/09/2023
  • 969 lượt xem
Xem thêm: SOULS