No Rest for the Wicked: Cách sửa chữa vũ khí và trang bị

  • 1 Đánh giá

Trong khi chơi No Rest for the Wicked, hẳn nhiều người từng bị hỏng vũ khí và trang bị nhưng chưa biết cách sửa như thế nào. Hãy đọc bài viết này để biết cách khôi phục chúng nhé!

Bạn hãy đọc bài viết này để biết cách sửa trang bị trong No Rest for the Wicked nhé
Bạn hãy đọc bài viết này để biết cách sửa trang bị trong No Rest for the Wicked nhé

No Rest for the Wicked: Cách sửa chữa vũ khí và thiết bị

Một trong những vấn đề chính trong màn ra mắt No Rest for the Wicked là tình trạng độ bền của vũ khí hiện tại. Đây chắc chắn là một cơ chế gây tranh cãi mà nhiều game đã áp dụng, nhưng trong trường hợp này, người chơi cảm thấy rằng độ bền kết hợp với độ khó của trò chơi khiến nó hoàn toàn không công bằng.

Bạn sẽ gặp Filmore khi du hành qua Keep
Bạn sẽ gặp Filmore khi du hành qua Keep

Tuy nhiên, có một số cách để bạn có thể sửa chữa thiết bị của mình trong game. Cách này liên quan đến một NPC tên là Filmore. Bạn sẽ gặp Filmore khi đi qua Keep, tiêu diệt một lượng lớn kẻ thù và lấy được chìa khóa của Mess Hall. Trong này, một số kẻ thù sẽ thẩm vấn anh ta và bạn cần đánh bại chúng. Sau khi tiêu diệt hết, người chơi có thể sử dụng dịch vụ của Filmore.

Anh ta là Thợ rèn và cũng là nhà cung cấp, cho phép bạn mua bán bất kỳ trang bị nào mình muốn. Tuy nhiên, chức năng quan trọng nhất của Filmore là khả năng sửa chữa thiết bị. Tất cả những gì bạn cần làm là nói chuyện với anh ta, chọn tùy chọn Repair, sau đó sửa chữa vũ khí và trang bị.

Nói chuyện với Filmore, sau đó chọn tùy chọn Repair
Nói chuyện với Filmore, sau đó chọn tùy chọn Repair

Tuy nhiên, điều khó khăn nhất là tìm Filmore. Anh ta sẽ xuất hiện trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn ở những địa điểm cụ thể. Vì vậy, trong khi bạn lên cấp và nâng cấp chỉ số của mình, hãy chú ý đến vị trí xuất hiện của Filmore. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm Repair Powder để tăng thêm độ bền cho các vũ khí và trang bị. Bạn có thể tìm thấy vật phẩm này trong các rương kho báu hoặc phá vỡ các đồ vật (nếu bạn đủ may mắn).

Cập nhật: 19/04/2024
  • 40 lượt xem