Supermarket Simulator: Mẹo bổ sung hàng hóa cho siêu thị

  • 1 Đánh giá

Khi phát triển cửa hàng tạp hóa của riêng mình, người chơi sẽ có cơ hội thuê nhân viên thu ngân trong Supermarket Simulator để hỗ trợ công việc thanh toán với khách hàng. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp của mọi người mở rộng, việc quản lý các nhiệm vụ khác như nhập kho, sắp xếp sản phẩm,... ngày càng trở nên khó khăn.

Nhiều người chơi hiện đang vật lộn với khối lượng công việc nặng nề của mình ở siêu thị và hy vọng sẽ có một trợ lý sắp xếp đồ sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi. Trong khi mong chờ bản cập nhật sắp tới sẽ có những bổ sung về nhân viên xếp đồ, hãy cùng đọc tiếp bài viết này và tìm hiểu một số mẹo để tổ chức cửa hàng, bổ sung và sắp xếp hàng hóa lên kệ một cách hiệu quả trong Supermarket Simulator.

Mẹo bổ sung hàng hóa cho siêu thị trong Supermarket Simulator

Thêm không gian lưu trữ bổ sung

Tùy chọn lưu trữ bổ sung đầu tiên người chơi có thể thêm vào siêu thị của mình có giá 1000 USD. Hãy nhớ rằng khoản đầu tư này có thể không cần thiết nếu người chơi vẫn đang ở giai đoạn đầu mở cửa hàng vì rất có thể gây ra khó khăn nghiêm trọng với việc bổ sung thêm hàng hóa.

Nếu thấy mình gặp khó khăn trong việc theo dõi và sắp xếp sản phẩm của mình trong một ca, thì việc mua không gian lưu trữ bổ sung có thể là một giải pháp hữu ích. Cách tốt nhất để tận dụng không gian trống là xếp các hộp chứa tất cả các mặt hàng dự định bán trong cửa hàng của mình.

Vào cuối ca làm việc trong ngày, hãy lên kế hoạch cho tất cả các mặt hàng cần thiết cho cửa hàng và đặt chúng để lưu trữ. Mục tiêu là có càng nhiều hoặc lý tưởng nhất là có tất cả các mặt hàng cần để bổ sung đầy đủ vào kệ của mình. Mặc dù đây có thể là một kế hoạch tốn kém, nhưng hãy bắt đầu từ quy mô nhỏ và dần dần làm quen với số lượng sản phẩm mình phải đặt hàng sẽ khiến kế hoạch này dễ quản lý hơn.

Con số này có vẻ nhiều nhưng trên thực tế, một số sản phẩm không bán hết sạch. Ví dụ: nếu chỉ phải bổ sung 4 trong số 16 mặt hàng, người chơi có thể dễ dàng bổ sung thêm hàng hóa đã lưu trữ của mình với số lượng sản phẩm đã bán ra.

Việc nhập nhiều loại mặt hàng sẽ cho phép game thủ theo dõi hàng tồn kho của mình, luôn có các sản phẩm bổ sung cần thiết cho ca làm việc trong ngày và nhanh chóng bổ sung hàng hóa thay vì chờ đơn hàng mới. Sau này, mọi người cũng có thể thêm các kệ để giúp mình sắp xếp tài nguyên và dễ dàng theo dõi số lượng của chúng.

Đặt hàng sản phẩm

Sau khi thiết lập khu vực lưu trữ, việc đặt giá trở nên dễ dàng hơn. Thật không may, số lượng hàng có thể đặt cùng một lúc có hạn, vì vậy game thủ phải đảm bảo đặt hàng đủ để bổ sung lên kệ khi cần thiết.

Ngay sau khi ca ngày kết thúc, mọi người có thể bổ sung lại tất cả các mặt hàng cần thiết cho siêu thị và cất phần còn lại vào kho. Khi đã sắp xếp đầy đủ sản phẩm trên các kệ hàng của mình, mọi người có thể đếm và ước tính số lượng mặt hàng cần có để làm đầy lại kho của mình. Đi tới máy tính và xếp đặt hàng để nhận được hàng hóa vào ngày hôm sau, cho phép bắt đầu với đầy đủ các vật phẩm dự trữ.

Xếp hàng hóa lên kệ

Một chiến lược hữu ích khi sắp xếp các mặt hàng là nhắm tới số lượng tương tự cho tất cả các sản phẩm đặt trên kệ. Mặc dù một số mặt hàng có thể khác nhau nhưng có thể phân bổ chúng vào các kệ. Nếu liên tục bán số lượng mặt hàng tương tự nhau, người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy thời điểm và số lượng cần bổ sung thêm.

Duy trì một căn phòng đầy sản phẩm sẽ đẩy nhanh đáng kể quá trình xếp hàng hóa. Thu thập bất kỳ sản phẩm nào bạn cần bổ sung thêm, nhưng đừng quên theo dõi kho lưu trữ cho các đơn hàng cần đặt trong ngày.

Để đẩy nhanh quá trình hơn nữa, hãy cân nhắc việc chạy khi di chuyển xung quanh bằng cách nhấn Shift. Đây là một chiến lược rất cơ bản nhưng hiệu quả để cải thiện việc sắp xếp sản phẩm khi bổ sung thêm hàng.

Cập nhật: 11/03/2024
  • 372 lượt xem