Mẹo farm vàng nhanh chóng trong Nấm Lùn Tiến Lên

  • 1 Đánh giá

Vàng là một trong những loại tiền tệ quan trọng nhất trong Nấm Lùn Tiến Lên. Người chơi sẽ cần vàng và rất nhiều vàng để nâng cấp đèn thần của mình, thứ mang lại những trang bị cấp cao mạnh mẽ hơn. Nếu không có vàng, mọi người sẽ không thể tiến bộ, chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo thu thập vàng nhanh chóng trong Nấm Lùn Tiến Lên. Với số vàng thu thập được, người chơi có thể nâng cấp anh hùng nấm của mình để bảo vệ Đảo Nấm thành công.

Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho Android Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho iOS

Cách thu thập vàng trong Nấm Lùn Tiến Lên

Mời bạn bè

Khi đã thiết lập được cơ chế cơ bản của trò chơi, game thủ nên nghiêm túc cân nhắc việc thêm càng nhiều bạn bè càng tốt. Người chơi có thể tìm thấy tùy chọn kết bạn bằng cách nhấn vào hình đại diện của bạn ở phía trên bên trái màn hình.

Sau khi gửi lời mời kết bạn, người chơi sẽ phải đợi họ chấp nhận. Cụ thể, hãy tham khảo Cách kết bạn trong Nấm Lùn Tiến Lên để cùng nhau trao đổi quà tặng giá trị. Khi trở thành bạn bè của nhau, người chơi có thể yêu cầu và gửi quà tặng, đổi lại sẽ được thưởng 2000 vàng. Điều đó có nghĩa là nếu có 10 người bạn, người chơi sẽ kiếm được 20.000 vàng chỉ bằng cách nhấn vào nút quà tặng.

Xoa cây đèn thần và bán vật phẩm

Một cách khác để kiếm được vàng nhanh chóng là xoa cây đèn thần. Người chơi có thể bán những thiết bị có độ hiếm thấp hơn mà mình không sử dụng. Đúng là nó không mang lại cho nhiều vàng cùng một lúc, đặc biệt là trên các trang bị chất lượng thấp hơn, tuy nhiên, khi tích lũy lại sẽ là một số vàng đáng kể.

Khi độ hiếm của trang bị cao hơn một chút thì lượng vàng nhận được sẽ cao hơn một chút. Game thủ có thể bán trang bị bằng cách chạm vào đèn và chờ đèn cấp cho một trang bị mới. Khi trang bị xuất hiện trên màn hình, người chơi sẽ có hai lựa chọn: trang bị nó cho nhân vật của mình hoặc bán nó đi. Quyết định này sẽ phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị game thủ nhận được.

Nếu đã nhận được trang bị chất lượng cao hơn, nó sẽ hiển thị các chỉ số màu xanh lá cây có mũi tên ở phần trang bị phía dưới. Tốt nhất người chơi nên trang bị ngay những vật phẩm này. Nếu trang bị không có giá trị, hãy bán nó ngay để kiếm vàng.

Cập nhật: 13/04/2024
  • 69 lượt xem