Mẹo chơi Nấm Lùn Tiến Lên dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Trong Nấm Lùn Tiến Lên, người chơi sẽ trở thành anh hùng nấm cuối cùng còn sống sót trên Đảo Nấm. Ngôi nhà của mọi người đã bị hủy hoại hoàn toàn, vì vậy bây giờ là lúc game thủ bắt đầu sứ mệnh hồi sinh hòn đảo quê hương. Mặc dù chỉ là một nấm lùn bất lực nhưng nữ thần đèn đã ban phước trong chiếc đèn thần, đó là bùa may mắn để người chơi thành công ở đây.

Với chiếc đèn thần, game thủ có thể trang bị những trang bị sử thi và bắt đầu cuộc phiêu lưu hồi sinh hòn đảo quê hương của mình. Hành trình phía trước có thể đầy thử thách, vì vậy hãy đọc hướng dẫn dành cho người mới chơi Nấm Lùn Tiến Lên để khiến hành trình bảo vệ Đảo Nấm trở nên dễ dàng hơn.

Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho Android Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho iOS

Mẹo chơi Nấm Lùn Tiến Lên dành cho tân thủ

Thắp sáng đèn thần

Dù là một nấm lùn nhỏ bé không có sức mạnh gì, nhưng may mắn thay, nữ thần đèn đã ban tặng chiếc đèn thần. Với cây đèn thần, người chơi có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Bất cứ khi nào chạm vào chiếc đèn thần, nó sẽ cung cấp cho người chơi những vật phẩm để trang bị nhân vật của mình. Chiếc đèn này cung cấp mọi vật phẩm hiếm, nhưng khi chọn trang bị, game thủ chỉ nên chọn những vật phẩm mạnh vì chúng là vật phẩm duy nhất hữu ích.

Nâng cấp đèn thần

Người chơi có thể nâng cấp cấp độ của đèn thần để tăng cơ hội nhận được các vật phẩm trang bị có độ hiếm cao hơn. Để nâng cấp cây đèn thần, game thủ cần tiền vàng. Bất cứ khi nào có đủ tiền vàng theo yêu cầu, người chơi có thể đầu tư để nâng cấp cấp độ của cây đèn thần nhằm tăng cơ hội nhận được các vật phẩm trang bị có độ hiếm cao hơn.

Ở cấp độ mới bắt đầu của đèn thần, vật phẩm có độ hiếm thấp có tỷ lệ rơi ra cao nhất, trong khi vật phẩm có độ hiếm cao hơn có tỷ lệ xuất hiện thấp nhất. Nhưng mọi người có thể thay đổi điều này bằng cách liên tục nâng cấp cấp độ của cây đèn thần bằng tiền vàng. Cấp độ của cây đèn thần càng cao thì độ hiếm của vật phẩm kiếm được thông qua nó càng cao.

Chọn các kỹ năng tốt nhất và nâng cấp

Sau khi triệu hồi được những kỹ năng tốt nhất, người chơi nên trang bị những kỹ năng tốt nhất. Mọi người có thể trang bị tối đa 5 kỹ năng cho nhân vật của mình và cần trang bị những kỹ năng tốt nhất thuộc độ hiếm cao nhất. Mọi kỹ năng đều có tác dụng riêng và game thủ nên quyết định xem mình cần trang bị cho nấm lùn những kỹ năng nào để sử dụng giữa các trận chiến.

Cập nhật: 10/04/2024
  • 357 lượt xem