Cách kết bạn trong Nấm Lùn Tiến Lên

  • 1 Đánh giá

Trong Nấm Lùn Tiến Lên, người chơi có thể tùy chỉnh anh hùng nấm của riêng mình, chọn từ các lớp khác nhau, tạo khu vườn, khai thác, đánh bại những tên trùm nguy hiểm, cạnh tranh với các liên minh khác nhau cùng với bạn bè và tận dụng tất cả các tính năng khác mà game nhập vai này cung cấp.

Tuy nhiên, việc tham gia vào tất cả các hoạt động khác nhau trong trò chơi này có thể trở nên đơn điệu sau một thời gian. Để giải quyết vấn đề này, người chơi có thể thêm bạn bè trong Nấm Lùn Tiến Lên và mời họ chơi cùng mình.

Ngoài ra, ngoài việc giảm sự buồn chán, bạn bè còn có thể giúp game thủ kiếm vàng. Điều này là do mỗi người chơi trong danh sách bạn bè sẽ tặng 2000 vàng mỗi ngày sau khi máy chủ ngừng hoạt động. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kết bạn trong Nấm Lùn Tiến Lên giúp trải nghiệm chơi game trở nên thú vị hơn và nhận được nhiều tài nguyên hơn.

Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho Android Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho iOS

Cách mời bạn bè trong Nấm Lùn Tiến Lên

Để nhanh chóng thêm bạn bè vào Nấm Lùn Tiến Lên để có thể cùng nhau chiến đấu với những con rồng nguy hiểm với sự giúp đỡ của họ, dưới đây là tất cả những gì người chơi cần làm:

  • Sau khi đã khởi chạy Nấm Lùn Tiến Lên trên thiết bị của mình, hãy nhấp vào biểu tượng nấm nằm ở góc trên cùng bên trái của màn hình.
  • Khi menu mở ra, hãy chọn tùy chọn Mời và chạm vào tùy chọn Mời bạn bè xuất hiện ở cuối màn hình.
  • Một mã mời duy nhất sẽ được tạo, hãy nhấp vào nút Sao chép mã và gửi mã mời này cho bạn bè của mình. Sau đó, họ có thể sử dụng mã này để thêm người chơi làm bạn bè của họ.

Ngoài ra, mọi người có thể làm theo quy trình tương tự nếu muốn sử dụng mã kết bạn nhận được từ bạn bè của mình. Khi nhấp vào tùy chọn Mời từ menu, thay vì chọn Mời bạn bè, hãy nhấp vào Nhập mã. Sau đó, dán mã mời mà bạn bè cung cấp để thêm họ vào danh sách bạn bè trong Nấm Lùn Tiến Lên.

Khi bạn đã làm theo quy trình này và thêm tất cả người chơi mình muốn, hãy nhấp vào tùy chọn Bạn bè từ menu để kiểm tra danh sách tất cả những người bạn mới mà mình có trong Nấm Lùn Tiến Lên.

Tại đây cũng sẽ có tùy chọn yêu cầu và tặng quà tất cả để nhận quà tặng từ bạn bè của mình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kiểm tra các yêu cầu mình đã nhận được từ những người chơi khác bằng cách truy cập tùy chọn Yêu cầu kết bạn.

Cập nhật: 12/04/2024
  • 123 lượt xem