Cách thu thập thú cưỡi trong Nấm Lùn Tiến Lên

  • 1 Đánh giá

Thú cưỡi trong Nấm Lùn Tiến Lên đóng vai trò quan trọng hơn so với việc chỉ đơn thuần là một cách dùng để di chuyển. Ngay cả những thứ cơ bản cũng mang lại nhiều loại phần thưởng khác nhau từ HP cho việc tấn công và phòng thủ. Thú cưỡi nâng cao có các kỹ năng bổ sung, ngoài các hiệu ứng có thể nâng cấp, thường được sử dụng cho Pal.

Nếu mới bắt đầu cuộc phiêu lưu, mọi người có thể tự hỏi khi nào và làm thế nào để có được thú cưỡi. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách thu thập thú cưỡi trong Nấm Lùn Tiến Lên giúp người chơi di chuyển khắp Đảo Nấm một cách dễ dàng.

Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho Android Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho iOS

Cách mở khóa thú cưỡi trong Nấm Lùn Tiến Lên

Người chơi sẽ mở khóa và nhận thú cưỡi miễn phí đầu tiên vào ngày thứ tư sau khi vượt qua giai đoạn thường cấp 5-10. Sau đó, mọi người cần thu thập và sử dụng Clockwinder để nâng cấp các chỉ số của nó.

Clockwinder có thể nhận được từ một số sự kiện nhất định như Mount Rush, được mua bằng kim cương và được thưởng trong Battle Pass. Khi nâng cấp chúng, cấp độ của chúng sẽ tăng lên và mọi người sẽ nhận được các phần thưởng như sát thương chí mạng và khả năng trốn tránh.

Cách thu thập nhiều thú cưỡi hơn trong Nấm Lùn Tiến Lên

Rush Shop: Rush Shop sử dụng số token người chơi kiếm được bằng cách tăng thứ hạng trong bảng xếp hạng. Những sự kiện này chỉ hoạt động trong vài ngày, vì vậy người chơi nên kiểm tra hàng ngày để tìm những sự kiện mới. Mount Rush cho phép game thủ kiếm Clockwinder, nghĩa là người chơi có thể nhận được cả hai vật phẩm cùng một lúc thông qua việc này.

Rút thăm sự kiện: Tất cả các sự kiện như Easter Egg và Paper Windmill đều sử dụng loại tiền tệ riêng để rút các vật phẩm như thú cưỡi. Thông thường, chỉ có một thú cưỡi trong gacha và tỷ lệ cũng khác nhau tùy thuộc vào độ hiếm của nó. Người chơi có thể nhận được tiền tệ của sự kiện bằng cách hoàn thành nhiệm vụ của nó.

Cửa hàng sự kiện: Tương tự như rút thăm, tất cả các sự kiện đều có cửa hàng, nơi người chơi có thể đổi tiền lấy xu, kỹ năng, Pal, thú cưỡi,...

Cập nhật: 11/04/2024
  • 142 lượt xem