Mẹo di chuyển nhanh trong Fae Farm

  • 1 Đánh giá

Để tiến bộ nhanh chóng và tiết kiệm kha khá thời gian, hãy học cách di chuyển nhanh trong Fae Farm với những mẹo nhỏ dưới đây.

Fae Farm là 1 trong những game nông trại thú vị nhất trong năm 2023. Thế giới game Fae Farm cho phép bạn trồng trọt, chăn nuôi, buôn bán, kết bạn và khám phá nhiều nội dung hấp dẫn. Nhưng bạn chỉ có 24 giờ mỗi ngày và hòn đảo Azoria thì quá lớn để có thể khám phá hết. Nếu muốn tiến bộ trong game, người chơi cần thu thập tài nguyên từ các cánh đồng và ngục tối, việc này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn.

Học cách di chuyển nhanh trong Fae Farm để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất chơi game
Học cách di chuyển nhanh trong Fae Farm để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất chơi game

Để tăng hiệu suất trong game, điều quan trọng là bạn phải học cách di chuyển nhanh khi chơi Fae Farm.

Mẹo di chuyển nhanh trong Fae Farm game

Di chuyển nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiến bộ hơn trong game, đó là điều không cần bàn cãi. Để làm được điều này, người chơi phải tập trung mở khóa bất kỳ bệ nào nằm rải rác trên đảo Azoria.

Tìm các bệ và mở khóa trong từng khu vực
Tìm các bệ và mở khóa trong từng khu vực

Khi khởi động trò chơi, bạn sẽ thấy 4 bệ ở 1 trong 2 góc của bản đồ. Chúng được thiết kế đặc biệt giúp người chơi dịch chuyển tức thời đến 4 địa điểm chính, đó là: trang trại chính, hầm ngục đầu tiên, thị trấn và khu rừng ma quái.

Ở giai đoạn đầu game Fae Farm, bạn phải di chuyển nhanh giữa các quần xã và ngôi nhà để thu thập vật phẩm. Bạn sẽ mất thời gian để học cách chuyển đổi giữa các cảnh. Vì vậy, học cách di chuyển nhanh ngay từ đầu giúp bạn tránh được tình trạng kiệt sức và áp lực không đáng có.

Chế tạo con dấu để mở khóa bệ, giúp dịch chuyển tức thời giữa các khu vực chính
Chế tạo con dấu để mở khóa bệ, giúp dịch chuyển tức thời giữa các khu vực chính

Khi di chuyển, game thủ sẽ gặp các bệ đặc biệt trên đảo Azoria. Mỗi bệ yêu cầu 1 con dấu đặc biệt để mở khóa và con dấu này được chế tạo tại Seal Crafting Station. Hãy tạo con dấu trước khi tiếp cận ngục tối và cướp bóc.

Thu thập tất cả các nguyên liệu cần thiết và có sẵn trong khu vực để chế tạo con dấu và đặt chúng càng sớm càng tốt. Đó là cách để bạn di chuyển nhanh, tiết kiệm tương đối nhiều thời gian.

Có thể di chuyển nhanh bằng bản đồ không?

Hiện tại, người chơi không thể di chuyển nhanh bằng bản đồ trong Fae Farm. Bạn phải ghé thăm từng khu vực, tương tác với bệ để đi vòng quanh đảo.

Trên đây là cách di chuyển nhanh trong Fae Farm để tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn có thêm cơ hội khám phá những cái hay, cái mới trong thế giới ma thuật diệu kỳ này!

Cập nhật: 18/09/2023
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Fae Farm