Cách thực hiện lăn trong Only Up!

  • 1 Đánh giá

Only Up! là một trò chơi platformer 3D sẽ thử thách sức chịu đựng, tính kiên nhẫn và phản xạ của game thủ khi tìm cách leo lên tới đỉnh cao nhất chỉ trong 1 lần thử.

Lăn dường như không phải là một kỹ thuật quan trọng khi nhiệm vụ đang thực hiện là leo trèo. Nhưng Only Up! chứng minh rằng đôi khi, một cú lăn đúng lúc có thể cứu sống và giúp người chơi tiến bộ. Trong trò chơi mô phỏng đang hot của SC-KR, Only Up!, nhân vật chính có 4 cơ chế chính đó là chạy nước rút, cúi người, nhảy và lăn.

Trong số các kỹ thuật này, cái cuối cùng, lăn, đặc biệt quan trọng vì nó cho phép những người chơi thử thách bản thân với Speedrun thực hiện những cú nhảy khó, hủy bỏ hoạt ảnh rơi và tận dụng các glitch. Bài viết này sẽ hướng dẫn những người mới bắt đầu chơi Only Up cách thực hiện kỹ thuật lăn và cung cấp các mẹo di chuyển, tận dụng glitch để vượt qua trò chơi dễ dàng hơn.

Cách thực hiện lăn trong Only Up

Để cuộn lăn trong Only Up, người chơi sẽ cần nhấn phím Ctrl hai lần. Người chơi có thể lăn cả trên mặt đất và trên không bằng cách nhấn đúp vào Ctrl trên bàn phím. Nhưng làm như vậy trong chế độ Slow motion sẽ giúp chúng có thêm khả năng cơ động.

Lăn là một hành động thiết yếu trong Only Up vì nó cho phép game thủ hủy hoạt ảnh rơi xuống hoặc hạ cánh xuống bề mặt một cách nhanh chóng. Một số người chơi cũng sử dụng các thao tác cuộn lăn để khai thác các glitch trong game để vượt qua trò chơi nhanh hơn.

Bên cạnh đó, để thực hiện cúi xuống trong Only Up, người chơi cần nhấn phím Ctrl một lần.

Cách tận dụng glitch để lăn ở rìa bề mặt

Khi nhân vật đang ở mép của một bề mặt, hãy nhấn Ctrl hai lần để cuộn và spam nút nhảy. Khi thực hiện đúng, glitch lăn ở rìa sẽ bắn cậu bé lên không trung, cho phép người chơi bỏ qua hầu hết các chướng ngại vật.

Chìa khóa để hạ cánh thành công bằng một cú lăn ở rìa là nhảy ngay trước khi cậu bé ngã. Điều này sẽ tạo ra hiệu ứng đệm nhảy có thể kéo dài tới 30 giây, miễn là không có chướng ngại vật trên đường đi.

Người chơi nên sử dụng glitch trò chơi này ở bề mặt thấp, nơi rủi ro không đáng kể. Mọi người cũng nên đảm bảo không có gì chặn đường trước khi sử dụng glitch thực hiện lăn ở rìa bề mặt.

Để có hiệu ứng nhảy cao hơn, hãy điều chỉnh tất cả các cài đặt đồ họa xuống thấp nhưng tăng tốc độ khung hình của trò chơi lên 120. Khi tốc độ khung hình cao, khả năng xảy ra trục trặc khi lăn nhiều hơn.

Cập nhật: 05/07/2023
  • 281 lượt xem
Xem thêm: Only Up