Make Girlfriend cho Android 1.6 Game người chạy tạo bạn gái lý tưởng

Tải về

3 (1) ygnn Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Make Girlfriend là một trò chơi hành động casual phong cách người chạy thú vị, nơi bạn sẽ điều khiển nhân vật đi trên con đường có đầy các item khác nhau, thu thập chúng một cách có lựa chọn để tạo ra một cô bạn gái như mình mong muốn.

Make Girlfriend cho bạn tạo ra cô bạn gái yêu thích qua hành trình phiêu lưu thú vị

Gu bạn gái của bạn như thế nào? Bạn thích một cô nàng thân hình mảnh mai hay mũm mĩm? Tóc dài hay tóc ngắn? Ăn mặc sexy hay kín đáo, đa trắng nuột nà hay ngăm đen khỏe khoắn? Có vòng 1 vòng 3 nảy nở hay khiêm tốn?... Hãy tự mình tạo ra một cô nàng theo đúng sở thích trong game Make Girlfriend này.

Tải game Make Girlfriend cho Android

Cách chơi game Make Girlfriend rất đơn giản: Bạn chạm ngón tay của mình để điều khiển nhân vật di trên con đường, thu thập các item khác nhau. Khi thu thập, các item đó sẽ được áp dụng lên người nhân vật của bạn, tạo ra sự thay đổi ngay lập tức.

Chẳng hạn nếu ăn quá nhiều hamburger sẽ khiến cô nàng có thân hình ngày càng mũm mĩm; ăn nhiều dưa chuột, rau xanh hoặc đi qua máy chạy bộ thì cơ thể sẽ eo ót đi; chọn tóc dài hoặc tóc ngắn, chọn trang phục yêu thích; đi qua cánh cổng nhuộm màu da, nhuộm màu tóc… Khi tới cuối con đường, đó chính là hình mẫu cô gái mà bạn muốn.

Điều khiển game đơn giản, lối chơi hấp dẫn, gây nghiện

Mỗi level trong game là một hành trình độc đáo và vui nhộn khác nhau, với sự xuất hiện của rất nhiều item khác nhau ngẫu nhiên để bạn lựa chọn. Vì thế, game có thể thoải mái tạo ra những cô bạn gái theo phong cách khác nhau đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của mình.

Nói tóm lại, Make Girlfriend có lối chơi khá nhẹ nhàng, giải trí và vui nhộn. Game cực kỳ thích hợp để bạn giải trí, giải tỏa căng thẳng giữa giờ làm hoặc giết thời gian khi rảnh rỗi. Tải game Make Girlfriend miễn phí về điện thoại và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 523
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Make Girlfriend

Liên quan, thay thế