Ma Trận The Matrix (năm 1999)

10/10 (1) Lượt xem: 162 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 7 năm 1999 Đạo diễn: Andy Wachowski, Larry Wachowski

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma trận (The Matrix) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 1999. Bộ phim Ma trận được đánh giá là siêu phẩm thay đổi cả nền điện ảnh thế giới nói về sự phát triển của máy móc đã tạo nên áp lực lên loài người. Dù ra mắt cách đây đúng 2 thập kỉ nhưng những kỹ xảo điện ảnh không hề thua kém siêu phẩm John Wick 3 vừa ra mắt. Phim được đạo diễn bởi bộ đôi Andy Wachowski, Larry Wachowski và có sự tham gia của các diễn viên: Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss, Laurence Fishburne, Hugo Weaving, Joe Pantoliano.

Phim Ma trận kể về một tương lai xa khi máy móc với trí tuệ và sức mạnh vượt trội đã áp bức loài người. Nhân vật chính trong phim là một hacker tên Neo nắm giữ sứ mệnh cứu rỗi nhân loại trước bờ vực diệt vong. Phim có nhiều pha hàng động đẹp mắt, phong cách mới lạ cùng cốt truyện hấp dẫn nhiều ẩn ý. Tất cả được thể hiện thông qua những pha slow-mo né đạn ngoạn mục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh thế giới. Trong 3 phần phim đã phát hành của Ma Trận thì phần đầu tiên phát hành năm 1999 chính là phần phim thành công nhất và có đóng góp rất lớn cho nền điện ảnh.

Trailer phim Ma Trận - The Matrix

Thông tin thêm phim Ma Trận

Thời lượng:136 phút
Diễn viên:Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss, Laurence Fishburne, Hugo Weaving, Joe Pantoliano
Nhà sản xuất:Bruce Berman, Joel Silver
Đạo diễn:Andy Wachowski, Larry Wachowski
Năm phát hành:Tháng 7 năm 1999

Một số Poster, hình ảnh phim The Matrix

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 618 lượt xem
Link xem Ma Trận
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Ma Trận The Matrix