Biệt đội siêu anh hùng The Avengers

8/10 (1) Lượt xem: 1.120 Phát hành: Marvel Studios Năm: 2012 Đạo diễn: Joss Whedon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt đội siêu anh hùng (The Avengers) là phim khoa học viễn tưởng về những siêu anh hùng thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim dựa trên nguyên mẫu các thành viên trong biệt đội siêu anh hùng Avengers của Marvel Comics và được phát hành bởi Walt Disney Studios Motion Pictures.

The Avengers là phần phim thứ 6 trong Marvel Cinematic Universe được đạo diễn bởi Joss Whedon cùng dàn diễn viên danh tiếng như: Robert Downey, Jr., Chris Evans,Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, vv. Trong Biệt đội siêu anh hùng 2012, Nick Fury là người điều hành của tổ chức gìn giữ hòa bình S.H.I.E.L.D, chiêu mộ Người Sắt, Hulk, Thor, và Đội trưởng Mỹ để cứu thế giới khỏi bị hủy diệt.

Phần phim Biệt đội siêu anh hùng ra mắt năm 2012 và đã lập rất nhiều kỷ lục mới cho series phim siêu anh hùng của Marvel như: phim có doanh thu mở màn ấn tượng nhất tại Bắc Mỹ, phim cán mốc 1 tỷ đô nhanh nhất trên toàn thế giới với tổng doanh thu đạt hơn 1.46 tỷ đô la, phim đứng thứ 3 trong danh sách những phim ăn khách nhất của điện ảnh Hoa Kỳ, vv.

Trailer phim Biệt đội siêu anh hùng - The Avengers

Thông tin thêm phim Biệt đội siêu anh hùng 2012

Thời lượng:143 phút
Diễn viên:Robert Downey, Jr., Chris Evans,Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Joss Whedon
Năm phát hành:2012

Một số Poster, hình ảnh phim The Avengers

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.952 lượt xem