Kong: Đảo Đầu lâu Kong: Skull Island

7/10 (2) Lượt xem: 460 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 6 năm 2017 Đạo diễn: Jordan Vogt-Roberts

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kong: Đảo Đầu lâu (Kong: Skull Island) là phim khoa học viễn tưởng - phiêu lưu hành động kinh dị do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn. Phim Kong: Đảo Đầu lâu là bộ phim vô cùng tại Việt Nam bởi phần lớn bối cảnh được quay tại Hạ Long, Ninh Binh và Quảng Bình, có thể nói đây là bộ phim điện ảnh khiến người Việt vô cùng tự hào. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman, Brie Larson, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Shea Whigham, Thomas Mann, Terry Notary và John C. Reilly.

Kong: Đảo Đầu lâu được làm lại thông qua nhượng quyền của phim King Kong 2005. Trong phim là câu chuyện của 1 nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh đến khám phá đảo Đầu lâu - nơi đây chưa từng có dấu chân người. Đoàn thám hiểm không biết rằng họ đang đến 1 nơi vô cùng nguy hiểm bởi đang đánh thức con quái vật khổng lồ. Rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra với những người trong đoàn thám hiểm và họ phải chiến đấu để có thể sống sót trước sự hùng vĩ của thiên nhiên.

Trailer phim Kong: Đảo Đầu lâu - Kong: Skull Island

Thông tin thêm phim Kong: Đảo Đầu lâu

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman, Brie Larson, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Shea Whigham, Thomas Mann, Terry Notary và John C. Reilly.
Nhà sản xuất:Tom Peitzman, Thomas Tull, Mary Parent, Jon Jashni, Alex Garcia
Đạo diễn:Jordan Vogt-Roberts
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Kong: Skull Island

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 944 lượt xem