Let’s School: Hướng dẫn đáp ứng các yêu cầu trong trường học

  • 1 Đánh giá

Tập thể học sinh và nhân viên trong trường học của Let's School, nơi người chơi đóng vai trò là hiệu trưởng và nắm toàn quyền quyết định, đòi hỏi rất nhiều yêu cầu khắt khe và không khoan nhượng.

Người chơi sẽ sớm thấy mình đang tiêu từng đồng xu cuối cùng để sử dụng hệ thống sưởi ấm cho trường học, bố trí bữa ăn và dọn dẹp sau khi mọi người ăn xong. Chắc chắn việc từ chối những yêu cầu này là một trong những cách nhanh chóng để tạo ra bạo loạn tại trường học, học sinh bỏ học còn giáo viên thì nộp đơn xin từ chức.

Học sinh và giáo viên trong Let's School sẽ bắt đầu tức giận nếu các nhu cầu không được đáp ứng
Học sinh và giáo viên trong Let's School sẽ bắt đầu tức giận nếu các nhu cầu không được đáp ứng

Việc quản lý trường học không chỉ đơn giản là trang trí lớp học và lựa chọn đồng phục, mà còn phải làm cho toàn thể giáo viên và học sinh thoải mái, hài lòng khi làm việc và học tập tại trường. Bài viết này mang đến những điều cần biết về việc đáp ứng các yêu cầu của học sinh và giáo viên tại trường học trong Let's School.

Cách xem nhu cầu trong Let's School

Bảng mức độ hài lòng chung của Let’s School, School Overall Satisfaction, nằm ở góc dưới cùng bên trái của màn hình. Thanh màu đỏ đến xanh nhạt hiển thị mức độ hài lòng, từ rất thấp đến rất cao.

Bằng cách di chuột vào thanh này, thông tin chi tiết về cảm xúc của mọi người sẽ được hiển thị. Nếu quá nhiều hiệu ứng trạng thái màu đỏ bắt đầu làm lộn xộn trong menu này, thì tình trạng an toàn của trường đang gặp rắc rối.

Học sinh và giáo viên sẽ không bắt đầu nghỉ việc ngay lập tức. Nếu một nhu cầu không được đáp ứng, họ sẽ yêu cầu một cơ sở để giải quyết nó. Ví dụ, khi mùa hè đến, học sinh bắt đầu cảm thấy nóng và yêu cầu đặt một khay đá trong lớp học.

Học sinh và giáo viên có nhu cầu sẽ hiển thị dấu chấm than màu vàng trên đầu. Nhấp vào nó trước khi hết giờ để nhận nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu của họ. Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ không chỉ nâng cao sự hài lòng mà còn kiếm được những phần thưởng đặc biệt.

Tất cả nhu cầu và cách đáp ứng trong Let’s School

Các nhu cầu cần đáp ứng trong Let's School
Các nhu cầu cần đáp ứng trong Let's School
Nhu cầuCách đáp ứng
Deprived of Entertainment/Bored: Không có phương tiện giải trí/nhàm chánXây dựng một cơ sở giải trí, chẳng hạn như sân chơi (Playground). Đảm bảo thêm đủ xích đu và cầu trượt
Thirsty: Khát nướcXây dựng một cơ sở cung cấp nước, như phòng trà (Tea Room)
Hungry: ĐóiXây dựng một cơ sở cung cấp thực phẩm, như Food Tent và đưa nhân viên vào làm việc tại đó
Nature’s CallXây dựng một phòng tắm
Lightning: Ánh sángThêm một số đèn và cửa sổ
Dripping WetThêm một mái nhà trên phòng. Điều này thường xảy ra khi mở rộng tầng hai của trường
Cold: LạnhCài đặt một hệ thống sưởi ấm
Hot: NóngLắp đặt hệ thống làm mát, chẳng hạn như Ice Tray
Dirty Space: Bừa bộnThêm đồ dùng vệ sinh và thùng rác
Cập nhật: 29/07/2023
  • 214 lượt xem
Xem thêm: Let's School