Let’s School: Hướng dẫn tuyển dụng, phân công và đào tạo giáo viên

  • 1 Đánh giá

Một ngôi trường sẽ phải có giáo viên và trong Let's School cũng vậy. Người chơi sẽ phải thuê giáo viên (nhân viên) và chỉ định họ quản lý khu vực đó, nếu không nó sẽ không tự vận hành. Nhưng cũng giống như trong cuộc sống thực, giáo viên làm nhiều việc hơn là chỉ giảng dạy. Họ cũng quan tâm tới kỷ luật của học sinh, nghiên cứu các phương tiện học tập và giải trí mới, đồng thời rèn luyện các kỹ năng của chính.

Nếu người chơi không quản lý việc này đúng cách, giáo viên sẽ rơi vào vòng xoáy căng thẳng không thể kiểm soát, cuối cùng là viết đơn từ chức. Điều này làm cho việc tuyển dụng và quản lý giáo viên trở nên phức tạp, do đó hãy đọc tiếp bài viết này để biết quy trình tuyển dụng, phân công và đào tạo giáo viên một cách hiệu quả trong Let’s School.

Cách tuyển dụng giáo viên trong Let’s School

Ở Let’s School, giáo viên là nhân viên toàn diện trong vai trò giảng dạy, nghiên cứu và quản lý. Để tuyển dụng giáo viên, hãy làm theo các bước sau:

  • Mở biểu tượng màu tím có dấu + màu xanh lục ở góc dưới cùng bên trái.
  • Chọn tab Staff Recruitment trong cửa sổ tuyển dụng.
  • Xem xét các ứng viên giảng dạy môn học, tiền lương hàng ngày, trình độ kỹ năng và phí tuyển dụng.
  • Khi đã sẵn sàng, hãy nhấn vào nút Recruit màu xanh lục.
  • Để từ chối một ứng viên, hãy nhấp vào nút thùng rác màu đỏ dưới mức lương hàng ngày.

Nếu biểu tượng Recruit chuyển sang màu xám, nghĩa là một trong các yêu cầu của giáo viên không được đáp ứng và có thể cần nhiều tiền hơn hoặc khối lớp học cao hơn để tuyển dụng họ.

Nếu không còn nhân viên nào nữa hoặc người chơi đã từ chối tất cả, hãy đợi trong vài phút để các ứng viên mới xuất hiện.

Cách phân công giáo viên trong Let’s School

Sau khi được tuyển dụng, giáo viên sẽ chuyển sang trạng thái làm việc nhàn rỗi theo mặc định. Họ phải được chỉ định vào một lớp học hoặc cơ sở khác để thay đổi điều đó. Dưới đây là cách phân công giáo viên trong Let's School:

  • Nhấp vào biểu tượng giáo viên và số lượng giáo viên ở cuối màn hình.
  • Tìm kiếm giáo viên đã tuyển dụng nếu chỉ có một giáo viên hoặc Select All nếu tìm kiếm nhiều giáo viên.
  • Nhấp vào mũi tên trỏ sang phải màu lục bên cạnh tên của giáo viên.
  • Chọn lớp học hoặc cơ sở khác muốn chỉ định giáo viên này quản lý.

Ngoài ra, giáo viên có thể được chỉ định cho một lớp học hoặc cơ sở bằng cách đi đến cơ sở đó và nhấp vào Open. Sau đó, thay đổi từ bảng Overview sang bảng Staff trên cửa sổ cơ sở. Một vị trí trống, chẳng hạn như Researcher hoặc Homeroom Teacher sẽ có sẵn để chỉ định giáo viên.

Cách đào tạo giáo viên trong Let's School

Cách nhanh nhất để đào tạo giáo viên là mở cửa sổ có biểu tượng số lượng giáo viên và chọn tùy chọn Training ở góc dưới cùng bên phải. Quá trình đào tạo có thể mất vài phút hoặc cả giờ trong trò chơi. Điều này phụ thuộc vào trình độ đào tạo của giáo viên.

Chỉ một giáo viên có thể được đào tạo sớm trong trò chơi với Training Plan. Để có thêm các vị trí huấn luyện, hãy nghiên cứu và xây dựng Staff Training Room. Đối với mỗi bàn trong căn phòng này có thể đào tạo thêm 2 giáo viên đồng thời để đổi lấy một khoản tiền khiêm tốn.

Cập nhật: 27/07/2023
  • 134 lượt xem
Xem thêm: Let's School