Những mẹo xây dựng trường học trong Let’s School

  • 1 Đánh giá

Let's School là một game mô phỏng xây dựng và quản lý trường học vô cùng hấp dẫn. Mặc dù có thiết kế đồ họa khá dễ thương nhưng trò chơi này thực sự là một trải nghiệm cực kỳ căng thẳng với đầy các chỉ số để thành thạo, nếu không toàn bộ trường học sẽ sụp đổ.

Bài viết này một số mẹo và thủ thuật dành cho người mới bắt đầu chơi Let’s School, giúp tân thủ có cái nhìn tổng quát về những việc mình phải làm với vai trò của một hiệu trưởng, bao gồm tất cả các môn học, nghiên cứu, giải thích chỉ số và phác thảo cách để học sinh đạt điểm cao nhất có thể.

Xây dựng một lớp học mới mỗi học kỳ mới

Mỗi lớp bắt đầu tại một trường phải hoàn thành 3 học kỳ trước khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là lớp học sẽ chiếm một phòng học duy nhất trong cả 3 học kỳ và những người mới nhập học không thể tham gia một lớp học trong thời gian dài.

Bằng cách xây dựng một lớp học mới vào đầu mỗi học kỳ trong 4 học kỳ đầu tiên của chiến dịch, người chơi sẽ đảm bảo mình có đủ không gian để chứa tất cả học sinh mà họ sẽ nhận trong thời gian đó.

Sau khi một lớp tốt nghiệp, sẽ có một phòng học miễn phí mới cho lớp khác, nhưng mục tiêu phải là xây dựng một phòng học mới mỗi khi các phòng học khác đã đầy.

Điểm mấu chốt của mẹo này là nó sẽ giữ nguồn tiền vào trường một cách ổn định. Điều này là cần thiết vì có đủ phòng học cho học sinh sẽ tạo ra nguồn tiền học phí khổng lồ, cung cấp nguồn lực để xây dựng các phòng mới.

Xây dựng sân chơi sớm nhất có thể

Không có gì cho học sinh làm ngoài giờ học trong Let’s School. Cơ sở tốt nhất để giải quyết vấn đề này là sân chơi và đó là thứ có thể được nghiên cứu từ rất sớm. Người chơi nên nghiên cứu và xây dựng một sân chơi càng sớm càng tốt để tránh mọi vấn đề về giải trí.

Học sinh sẽ phản đối và gắt gỏng, ảnh hưởng đến việc học nếu không có một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Sự căng thẳng gia tăng của những học sinh tức giận có thể chồng chất và gây ra rất nhiều vấn đề, vì vậy đây thực sự là giải pháp tốt nhất.

Luôn ưu tiên đào tạo và nghiên cứu giáo viên

Giáo viên nên được đào tạo tại Let’s School. Nó giúp họ phát triển với tư cách là nhân viên, nhưng cũng đảm bảo việc giảng dạy trong mỗi lớp học theo kịp các yêu cầu do hội đồng thi đặt ra. Bằng cách luôn có ít nhất một giáo viên đi huấn luyện, người chơi sẽ tự bảo vệ mình trước những khó khăn ngày càng tăng của hệ thống giáo dục.

Đào tạo cũng có thể giúp nhân viên ở các vị trí quản lý hỗ trợ hiệu trưởng tốt hơn. Điều này sẽ trở nên quan trọng ngay sau học kỳ đầu tiên khi trường học bắt đầu đông lên với số lượng phòng cần thiết.

Tab Research phải là thứ mà người chơi luôn theo dõi. Khi xây dựng nhiều phòng nghiên cứu, game thủ sẽ tiến bộ nhờ vào việc sớm mở khóa các lớp học, phòng và khả năng mới. Đây là nơi tốt nhất để chi tiền nhàn rỗi vì nghiên cứu nâng cao hơn đóng vai trò quan trọng trong các lớp nâng cao và thậm chí có thể cho phép nhiều giáo viên được đào tạo đồng thời.

Cập nhật: 27/07/2023
  • 210 lượt xem
Xem thêm: Let's School