LEGO Fortnite: Cách thu thập nhiều tài nguyên cùng lúc

  • 2 Đánh giá

Trong LEGO Fortnite, việc phải liên tục sử dụng tài nguyên trở nên mệt mỏi, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trò chơi khi bạn thường xuyên không có đủ gỗ. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các phương pháp thu hoạch hàng loạt tài nguyên cùng lúc để giúp trải nghiệm chơi LEGO Fortnite của bạn trở nên thú vị hơn.

Bài viết này sẽ chỉ bạn cách thu hoạch hàng loạt tài nguyên trong LEGO Fortnite
Bài viết này sẽ chỉ bạn cách thu hoạch hàng loạt tài nguyên trong LEGO Fortnite

Cách thu hoạch hàng loạt tài nguyên trong LEGO Fortnite

Dưới đây là hai phương pháp mang lại nguồn tài nguyên lớn trong LEGO Fortnite. Bạn có thể sử dụng cả hai bất cứ khi nào có thể vì chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Phương pháp Matador

Phương pháp Matador (Người đấu bò) là cách thu hoạch tài nguyên hàng loạt thú vị nhưng đầy táo bạo. Người dùng Reddit imONLYhereFORgalaxy đã chỉ ra rằng khả năng hủy diệt của Brute có thể được lợi dụng để thu lợi cá nhân. Ngay cả khi bạn không có đủ trang bị để đối đầu nó, nhưng nếu bạn nhìn thấy Brute trong tự nhiên, hãy đảm bảo khai thác chúng để thu được nhiều tài nguyên.

Cách làm như sau: Thu hút sự chú ý của Brute và thu hút chúng đến với nguồn tài nguyên mà bạn muốn thu hoạch. Dù là gỗ hay đá, chúng sẽ lao tới và đâm vào những vật thể này, làm vương vãi tài nguyên trên đất. Nói tóm lại là, hãy khiến một trong những tên trùm quái vật đuổi theo bạn và liên tục né tránh các cuộc tấn công của nó gần bất cứ thứ gì bạn muốn thu hoạch.

Phương pháp Matador là cách thu hoạch tài nguyên hàng loạt thú vị nhưng đầy táo bạo
Phương pháp Matador là cách thu hoạch tài nguyên hàng loạt thú vị nhưng đầy táo bạo

Bạn có thể làm điều này bao lâu tùy thích, nhưng cuối cùng bạn sẽ phải chịu thua trước Brute hoặc đánh bại nó. Sau đó, bạn sẽ được thoải mái dọn dẹp kho hàng hóa khổng lồ mà bạn vừa lợi dụng Brute tạo ra.

Sử dụng dân làng

Một hoạt động mà bạn nên bắt đầu ngay khi có thể trong LEGO Fortnite, đó là làm các công việc trong làng, chúng sẽ mang lại nguồn tài nguyên đáng ngạc nhiên. Nếu bạn thành lập một ngôi làng và thăng cấp cho nó, bạn có thể nhờ một số NPC chế tạo và kiếm cho bạn hàng hóa đã qua chế biến một cách thụ động.

Cấp độ làng của bạn càng cao thì độ hiếm của các vật phẩm được sản xuất cũng càng cao. Chỉ cần đảm bảo rằng họ có các trạm để làm việc và bạn có thể tin tưởng rằng họ sẽ cung cấp cho bạn vô số hàng hóa đã qua xử lý, cho phép bạn giảm bớt công việc và làm những gì bạn muốn, thay vì lo lắng về việc liên tục phải sử dụng tài nguyên.

Cấp độ làng của bạn càng cao thì độ hiếm của các vật phẩm được sản xuất càng cao
Cấp độ làng của bạn càng cao thì độ hiếm của các vật phẩm được sản xuất càng cao

Việc thiết lập một vài ngôi làng cấp năm thực sự khá dễ dàng và không tốn kém, đồng thời bạn sẽ có chín ngôi làng sẵn sàng giao cho bạn bao nhiêu hàng hóa tùy thích.

Cập nhật: 11/12/2023
  • 86 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite