Hướng dẫn vượt qua 3 bài kiểm tra trong Reverse 1999

  • 3 Đánh giá

Reverse: 1999game phiêu lưu có tính năng chiến đấu chiến thuật theo lượt được phát triển và phát hành bởi Bluepoch. Trò chơi yêu cầu bạn chiến đấu trong nhiều trận chiến, nhưng trước đó, game sẽ yêu cầu người chơi phải vượt qua một kỳ thi chiến đấu. Vì vậy, để hoàn thành kỳ thi một cách thành công, bạn hãy đọc bài hướng dẫn hữu ích này để vượt qua tất cả ba bài kiểm tra trong Reverse 1999.

Đọc bài hướng dẫn này để vượt qua tất cả ba bài kiểm tra trong Reverse 1999
Đọc bài hướng dẫn này để vượt qua tất cả ba bài kiểm tra trong Reverse 1999

Reverse 1999 Examination là gì?

Reverse 1999 Examination (Bài kiểm tra Reverse 1999) là một chuỗi gồm ba phần hướng dẫn mà người chơi cần hoàn thành. Ba hướng dẫn này được thiết kế để hướng dẫn người chơi tất cả về hệ thống chiến đấu của trò chơi, bao gồm:

  • Targeting Exam
  • Play a Waiting Game
  • Visionary Insights
Ba stage này được thiết kế để hướng dẫn người chơi về hệ thống chiến đấu
Ba stage này được thiết kế để hướng dẫn người chơi về hệ thống chiến đấu

Cách vượt qua 3 bài kiểm tra trong Reverse 1999

Targeting Exam

Targeting Exam là stage đầu tiên trong ba stage hướng dẫn và xoay quanh việc dạy người chơi những kiến thức cơ bản về nhắm mục tiêu. Bản thân bài kiểm tra yêu cầu người chơi tập trung vào một kẻ thù nhất định vào một thời điểm cụ thể để hạ gục chúng càng sớm càng tốt, bảo vệ đồng minh của bạn khỏi bị thương trong quá trình này.

Chìa khóa để thành công ở stage 1 là ưu tiên tấn công kẻ sắp tấn công trước
Chìa khóa để thành công ở stage 1 là ưu tiên tấn công kẻ sắp tấn công trước

Mục tiêu chính của stage này là giữ cho tất cả đồng minh của bạn không chết, và để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải tiêu diệt tất cả kẻ thù. Chìa khóa để thành công ở bài kiểm tra này là ưu tiên tấn công những kẻ thù sắp tấn công trước, điều mà bạn có thể thấy qua số lượng thẻ hiển thị phía trên chúng. Bạn nên làm điều này khi bạn đạt đến level 10.

Play a Waiting Game

Giai đoạn cụ thể này nhằm mục đích kiểm tra khả năng đọc vị kẻ thù của bạn và diễn giải bước đi tiếp theo của chúng. Có nghĩa là bạn phải tìm cách đánh bại những kẻ thù sắp tấn công bạn trước để tránh bị sát thương và giữ cho đồng minh của bạn sống sót.

Bạn nên thực hiện bài kiểm tra này khi đạt đến level 10
Bạn nên thực hiện bài kiểm tra này khi đạt đến level 10

Cũng giống như stage trước, bạn có thể sử dụng các thẻ bài phía trên kẻ thù để xác định kẻ tấn công nhanh nhất và ưu tiên hạ gục chúng. Tất nhiên, mục tiêu chính của màn chơi là giữ cho đồng minh của bạn sống sót, vì vậy, một chiến lược tốt là ưu tiên chữa lành vết thương cho họ nếu họ chịu bất kỳ sát thương nào. Bạn cũng nên thực hiện bài kiểm tra này khi đạt đến level 10.

Visionary Insights

Stage cuối cùng của bài kiểm tra tập trung vào việc kiểm tra khả năng chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ, và để làm được điều đó, game yêu cầu người chơi phải tập trung vào việc sử dụng nhiều phép bổ trợ và gỡ lỗi khác nhau để đạt được chiến thắng. Bài kiểm tra này yêu cầu người chơi sử dụng các đơn vị hỗ trợ để tăng sát thương cho đồng minh và giảm sát thương nhận được từ kẻ thù.

Stage cuối sẽ kiểm tra khả năng chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ
Stage cuối sẽ kiểm tra khả năng chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ

Việc sử dụng hai chiến lược trước đó như tấn công những kẻ thù sẽ tấn công bạn trước và chữa lành vết thương cho những đồng minh đang yếu máu sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho bạn, tuy nhiên, trọng tâm chính của bạn là hạ gục những kẻ thù mạnh nhất. Giống như hai bài kiểm tra trước, người chơi nên đạt level 10 trước khi thực hiện bài kiểm tra này.

Cập nhật: 02/11/2023
  • 200 lượt xem
Xem thêm: Reverse 1999