DLS 2024: Cách thực hiện các kỹ thuật quan trọng với bóng

  • 6 Đánh giá

Dream League Soccer 2024 (DLS 2024) đã chính thức ra mắt những thay đổi mới được thực hiện cho mùa giải 2024 với nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Việc có thể thu thập thêm cầu thủ từ giải đấu 4K FIFPro dường như cũng sẽ tiếp tục diễn ra trong mùa giải mới. Một loạt cải tiến về đồ họa có thể được coi là một công cụ mới đã được áp dụng để cải thiện trải nghiệm của người chơi.

Để tăng khả năng kiểm soát bóng và cơ hội ghi bàn, đồng thời thể hiện kỹ năng điều khiển, việc nắm bắt cách thực hiện các skill move trong DLS 2024 là rất quan trọng. Những kỹ thuật này không chỉ trông đẹp mắt và điệu nghệ mà còn giúp cho việc qua người và dứt điểm trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh các skill move đã có trong những phiên bản DLS trước đây, Dream League Soccer 2024 cũng đã được bổ sung thêm một số kỹ thuật với bóng mới để game thủ khám phá.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện các kỹ thuật với bóng quan trọng khi chơi Dream League Soccer 2024, mang đến những pha bóng đẹp mắt như những cầu thủ chuyên nghiệp.

Các kỹ thuật mới trong DLS 24

Knock Head: Chạm vào màn hình một lần khi có bóng

Close Control: Chạm và giữ vào khoảng trống trong khi sở hữu bóng

Secondary Press: Chạm và giữ vào khoảng trống khi đối thủ có bóng để ép cầu thủ đối phương với một cầu thủ khác của đội mình (không nhấn B)

Cách thực hiện mọi skill move trong DLS

Ngả người móc bóng (bicycle kick)

Khi có bóng, cần nhấn phím C với cầu thủ mà người chơi muốn cho thực hiện bicycle kick để tạt bóng. Sau đó, nhấn đúp vào màn hình điện thoại di động để bắt đầu ngả người móc bóng.

Nếu muốn thực hiện một cú bicycle kick từ một quả phạt góc, hãy giữ cần điều khiển bên trái về phía thanh tròn, sau đó nhấn nút B khi bóng ở trên không gần cơ thể.

Bicycle kick là hành động cầu thủ sút bóng lên không trung trước khung thành với tư thế cúi người và đưa chân lên. Để thực hiện, cầu thủ phải giữ được sự cân bằng của cơ thể và căn đúng 100%. Nếu nhiều hơn hoặc ít hơn, bóng sẽ không đập chân và không có khả năng ghi bàn thắng.

Đánh đầu (head shot)

Đánh đầu có thể được thực hiện theo 2 cách. Một là tự thực hiện và hai là với sự giúp đỡ của một đồng đội. Nếu muốn tự mình đánh đầu, người chơi cần phải gẩy bóng cầu vồng và sau đó chạm hai lần vào màn hình khi bóng ở trên không. Nếu muốn đánh đầu từ quả phạt góc qua một cầu thủ đồng đội, hãy nhấn vào B hoặc C và chuyền cho anh ta. Sau đó, giữ cần điều khiển ở phía bên trái và nhấn C.

Head shot rất quan trọng trong việc ghi bàn khi bóng ở phía trước cầu môn, lao rất nhanh về phía cầu môn thông qua cú đánh đầu.

Động tác giả (feint)

Khi di chuyển về phía trước với quả bóng, hãy dùng ngón tay kéo quả bóng từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái trên màn hình. Nó phụ thuộc vào cầu thủ trước mặt và mục tiêu, vậy nên người chơi cần kiểm tra khi nào nên rẽ từ trái sang phải và khi nào nên rẽ từ phải sang trái.

Feint giúp đánh lừa cầu thủ đối phương bằng cách thể hiện kỹ năng bằng hai chân và di chuyển bóng về phía trước.

Cú đá vắt chéo chân (rabona kick)

Khi không có cầu thủ nào phía trước, để thực hiện rabona kick, game thủ phải nhấc quả bóng lên trên không thông qua cú gẩy bóng cầu vồng rồi nhấn B hoặc C.

Bàn thắng có thể được ghi bằng cách đánh lừa thủ môn với cú đá vắt chéo chân. Rabona kick có thể được thực hiện khi xoay chân đặc biệt, chẳng hạn như xoay bàn chân trái sau chân phải hoặc xoay chân phải sau chân trái.

Kỹ thuật qua người Roulette

Khi di chuyển về phía trước với quả bóng, hãy kéo ngón tay của mình từ trên xuống dưới màn hình và mọi người đã thành công thực hiện kỹ thuật qua người Roulette. Đây là quá trình xoay người về phía trước bằng một cú chạm nhẹ với một chân vào quả bóng.

Gẩy bóng cầu vồng (rainbow flick)

Khi di chuyển về phía trước với quả bóng, hãy dùng ngón tay kéo cầu thủ từ dưới lên trên trên màn hình di động. Sau đó, mọi người có thể dễ dàng thực hiện kỹ năng gẩy bóng cầu vồng.

Gẩy bóng cầu vồng (rainbow flick) là kỹ thuật chạm bóng bằng cả hai chân và nâng bóng lên trên. Khi có một người chơi phía trước, nếu muốn vượt qua thì cần một cú rainbow flick.

Cú đá bọ cạp (scorpion kick)

Khi quả bóng ở trên không, người chơi có thể tạo một cú đá bọ cạp bằng cách chạm 2 lần vào nó. Cú đá bọ cạp là kỹ thuật rất khó. Để làm được điều này, toàn bộ cơ thể phải nghiêng sang một bên và một chân phải nâng lên để thực hiện cú đá.

Vô lê (volley)

Để thực hiện cú vô lê, game thủ phải chuyền bóng bằng cách nhấn nút C hoặc nếu bóng bay khỏi cầu thủ đối phương, thì phải giữ Joystick về phía mục tiêu và nhấn nút B.

Vô lê là khi quả bóng đang bay lên không trung và cầu thủ đang ở vị trí thuận lợi hoặc đang di chuyển đến vị trí đó. Khi bóng rơi đến đúng tầm chân thì cầu thủ lúc này sẽ thực hiện cú sút ở các tư thế nghiêng người và tung người để đá nối trước khi quả bóng chạm mặt đất.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 7.837 lượt xem