Kingdom Hearts Missing-Link cho Android Game hành động dựa trên GPS mới từ Square Enix

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android

Kingdom Hearts Missing-Link là tựa game hành động dựa trên GPS mới của Square Enix, được hãng công bố lần đầu tiên năm 2022 và bắt đầu thử nghiệm beta kín ở một số khu vực (Anh và Úc). Bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện cho đến ngày 19/11/2023.

Kingdom Hearts Missing-Link là game mới từ Square Enix
Kingdom Hearts Missing-Link là game mới từ Square Enix

Kingdom Hearts Missing-Link mang lại trải nghiệm chơi game đầy mê hoặc

Thực tế, Kingdom Hearts Missing-Link đã có bản thử nghiệm nguyên mẫu iOS tại Nhật Bản từ 13-18/1/2023. Giờ đây, với giai đoạn CBT mới này, rất có thể trò chơi sẽ được phát hành chính thức vào năm sau (2024). Các nhà phát triển đang tuyển người thử nghiệm trò chơi ở 2 khu vực trên. Nếu bạn quan tâm và đủ điều kiện hãy đăng ký ngay thông qua trang chủ của trò chơi nhé!

CBT Kingdom Hearts Missing-Link sẽ chạy theo hai giai đoạn, một cho iOS và một cho Android. Thử nghiệm beta kín cho iOS sẽ bắt đầu vào 30/11/2023 lúc 7h sáng (UTC) - 8/12/2023.

Tương tự, thử nghiệm beta cho Android được lên kế hoạch vào tháng 1/2024 (chưa rõ ngày giờ chính thức). Download.com.vn sẽ cập nhật ngay khi có thông tin về thời gian, khu vực thử nghiệm.

Game Kingdom Hearts Missing-Link hiện dự kiến mở CTB trên cả Android và iOS
Game Kingdom Hearts Missing-Link hiện dự kiến mở CTB trên cả Android và iOS

Một điều quan trọng khác cần lưu ý là dữ liệu người chơi hoặc tiến trình chơi game sẽ bị xóa sau khi thử nghiệm và không thể chuyển sang phiên bản chính thức khi game phát hành.

Kingdom Hearts Missing-Link nằm trong series game game nhập vai hành động phát triển nổi tiếng được phát triển và phát hành bởi Square Enix, hợp tác với Disney. Game xoay quanh một vũ trụ hư cấu, tập trung vào nhân vật chính là Sora và hành trình và trải nghiệm của cậu với nhiều nhân vật Disney, Square Enix và Pixar khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế