Avatar Generations cho Android Game RPG hành động đánh theo lượt mới từ SQUARE ENIX

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 60

Avatar Generations là một game RPG hành động dựa theo series hoạt hình Avatar: The Last Airbender. Trong sân chơi này, bạn sẽ phải xây dựng đội chiến binh của riêng mình để hành động hiệu quả thông qua một bản đồ căng thẳng và chinh phục vũ trụ đang bị xâm chiếm bởi rất nhiều kẻ thù.

Tùy chỉnh anh hùng của bạn trong Avatar Generations
Tùy chỉnh anh hùng của bạn trong Avatar Generations

Trong game Avatar Generations, có rất nhiều nhân vật huyền thoại từ chương trình Nickelodeon. Thực tế, nhiều hình động phong cách điện ảnh được thể hiện trong game này đã được phát triển bởi cùng một studio đã thực hiện series phim truyền hình. Điều này có nghĩa là từ lần đầu tiên chơi game, bạn sẽ có thể trực tiếp tìm hiểu về động cơ của nhiều nhân vật chính khác nhau như Aang, Katara hay Hoàng tử Zuko.

Tải game Avatar Generations cho Android

Game Avatar Generations cho bạn tham gia vào nhiệm vụ chu du toàn cầu để hoàn thành vận mệnh của Aang với tất cả các nhân vật và bạn đồng hành yêu thích của bạn gồm Aang, Katara, Sokka, Toph, Suki và Zuko, cũng như Appa and Momo.

Bản đồ phiêu lưu rộng lớn
Bản đồ phiêu lưu rộng lớn

Thực hiện hành trình qua 4 quốc gia trong một bản đồ phiêu lưu sống động với việc khám phá giống câu đố. Đưa các nhóm tới mỗi góc của thể giới để tự động chiến đấu, kiếm vô vàn tài nguyên giá trị và nâng cấp trong khi chiến đấu với các nhóm ở nơi khác.

Khía cạnh hấp dẫn của trò chơi là chiến đấu theo lượt. Trong mỗi vòng đấu bạn phải triển khai những kỹ năng tốt nhất của từng nhân vật để tiêu diệt hết kẻ thù và từ đó mới có thể tiếp tục cuộc hành trình gian khổ của mình

Bạn điều khiển từng anh hùng trong đội của mình, thể hiện các combo nhóm mạnh mẽ bằng một chạm đơn giản. Sử dụng hệ thống lưới chiến thuật, vị trí của anh hùng trong một đội hình nhất định để mang lại những lợi ích chiến đấu bổ sung, thêm một lớp chiến lược thậm chí còn sâu hơn.

Xây dựng đội mơ ước của bạn
Xây dựng đội mơ ước của bạn

Avatar: Generations cũng có một hệ thống nâng cấp trang bị và anh hùng nhiều lớp. Bao gồm tất nhiều kỹ năng độc đáo và trang thiết bị cho mỗi nhân vật, bao gồm trang bị, vật phẩm hỗ trợ, di vật… Mỗi thứ có mức độ hiếm khác nhau.

Bạn có thể truy cập vào menu chính để xem thông tin về các kỹ năng của mỗi nhân vật. Điều này cho phép người chơi phát triển các chiến lược hiệu quả, giúp bnj hình thành các combo tấn công mạnh mẽ trong suốt mỗi trận chiến. Thêm vào đó, camera di chuyển các góc độ khác nhau trong trận chiến càng làm tăng thêm sự phấn khích.

Ngoài ra, game cũng có một câu chuyện phong phú ,các công trình xây dựng theo chủ đề, thông điệp và câu chuyện từ chương trình Nickelodeon được yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avatar Generations

Liên quan, thay thế