Khủng bố quốc tế Stratton (2017)

6/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Columbia Pictures Năm: Tháng 7 năm 2017 Đạo diễn: Simon West

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khủng bố quốc tế (Stratton) là phim phiêu lưu hành động chủ đề khủng bố vô cùng hấp dẫn phát hành năm 2017. Phim Khủng bố quốc tế cũng được coi như một bộ phim kinh dị chính trị với rất nhiều phi vụ ám sát tàn nhẫn. Phim được đạo diễn bởi Simon West và có sự tham gia của các diễn viên: Dominic Cooper, Gemma Chan, Connie Nielsen, Tyler Hoechlin, Tom Felton, Thomas Kretschmann.

Phim Khủng bố quốc tế xoay quanh nhiệm vụ của đội đặc nhiệm hải quân Anh và nhóm tội phạm khủng bố xuyên quốc gia liên quan đến những vấn đề quân sự Anh - Mỹ và chiến tranh ở Iran. Chúng ta sẽ theo chân một đặc vụ Interpol và cũng là một luật sư quận của Mỹ, người điều tra tham nhũng trong IBBC - ngân hàng có trụ sở tại Luxembourg. Ngân hàng này chính là tổ chức tài chính phục vụ vũ khí cho các âm mưu khủng bố toàn cầu. Rất nhiều pha hành động bắn súng hấp dẫn và kịch tính sẽ diễn ra xuyên suốt bộ phim.

Trailer phim Khủng bố quốc tế - Stratton

Thông tin thêm phim Khủng bố quốc tế - Stratton

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Dominic Cooper, Gemma Chan, Connie Nielsen, Tyler Hoechlin, Tom Felton, Thomas Kretschmann
Nhà sản xuất:Lawrence Elman
Đạo diễn:Simon West
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Stratton

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 139 lượt xem