Băng cướp bất đắc dĩ Triple Frontier - Phim hành động tội phạm Mỹ

10/10 (2) Lượt xem: 68 Phát hành: Netflix Năm: 2019 Đạo diễn: J. C. Chandor

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Băng cướp bất đắc dĩ (Triple Frontier) phim phiêu lưu hành động được đạo diễn bởi J. C. Chandor nói về một phi vụ cướp thú vị. Phim là câu chuyện có thật dựa trên kịch bản của Mark Boal và có sự tham gia của dàn diễn viên: Ben Affleck, Oscar Isaac, Charlie Hunnam, Garrett Hedlund, Pedro Pascal.

Phim Băng cướp bất đắc dĩ nói về phi vụ cướp của những cực đặc nhiệm chống ma túy, đứng đầu băng nhóm là Pope - sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy, khi anh đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Pope quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền. Tham gia vào phi vụ sẽ có: Ironhead từng giết 43 mạng người, em trai Ben, phi công "Cá Mèo" cùng tay lính kỳ cựu "Ruồi Đỏ" bị bắn 5 lần. Sau vụ cướp đó 5 người phải đối mặt với những hậu quả do mình gây ra với diễn biến vô cùng thú vị.

Trên hành trình vận chuyển số tiền khủng qua biên giới, nhóm của Pope đã phải vượt qua rất nhiều gian nan vất vả và thử thách; từ việc tiền thất thoát trên đường đi đến những cuộc đụng độ với dân bản xứ, cuộc đọ súng khiến 1 vài cựu thành viên Lực lượng Delta của quân đội Hoa Kỳ phải bỏ mạng. Sau tất cả, liệu họ có vận chuyển thành công số tiền còn lại và trở về nhà an toàn?

Phim Triple Frontier (2019) ra mắt tại 1 số rạp chọn lọc vào ngày 6/3 trước khi phát hành trên Netflix từ 13/3. Phim nhận được đánh giá tốt từ giới phê bình và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả với rating khủng trong tháng đầu ra mắt. Thành công của bộ phim phải kể đến dàn diễn viên xuất sắc và kịch bản hấp dẫn từ đầu đến cuối. Những cái tên như Ben Affleck, Oscar Isaac, Charlie Hunnam, Garrett Hedlund, Pedro Pascal… đã phần nào đảm bảo cho thắng lợi về mặt doanh thu của bộ phim. Đó cũng là lý do vì sao, dù đã ra mắt được hơn 4 năm, nhưng sức nóng của Triple Frontier vẫn không hề giảm và hiện đang lọt TOP Netflix.

Trailer phim Băng cướp bất đắc dĩ

Thông tin thêm phim Băng cướp bất đắc dĩ

Thời lượng:125 phút
Diễn viên:Ben Affleck, Oscar Isaac, Charlie Hunnam, Garrett Hedlund, Pedro Pascal
Nhà sản xuất:Charles Roven, Alex Gartner, Andy Horwitz, Neal Dodson
Đạo diễn:JC Chandor
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Triple Frontier

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 428 lượt xem
Link xem Băng cướp bất đắc dĩ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: