Danh sách và khả năng của các quái vật trong Project: Playtime

  • 11 Đánh giá

Project: Playtime là một tựa game kinh dị bất đối xứng miễn phí, dựa trên Poppy Playtime với 3 quái vật sở hữu bộ kỹ năng độc đáo, phù hợp với nhiều kiểu chơi khác nhau. Người chơi có thể chọn 1 trong số 3 nhân vật mang tính biểu tượng của series, được giao nhiệm vụ ngăn chặn 6 người sống sót, xây dựng món đồ chơi khổng lồ và thoát khỏi khu vực.

Mỗi món đồ chơi hung hãn này đều có những khả năng nguy hiểm phù hợp với tính cách và truyền thuyết của chúng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các quái vật đồ chơi hiện có trong Project: Playtime và khả năng của chúng, từ đó sống sót qua nhiều trận đấu với tư cách là con mồi và tận dụng tối đa thời gian khi chúng là kẻ săn mồi.

Mommy Long Legs

Mommy Long Legs trong Project: Playtime cũng nguy hiểm như trong Chương 2 của Poppy Playtime. Là một nhân vật nhanh nhẹn và có chiến lược, khả năng của nó bao gồm các kỹ năng thể giúp tìm và hạ gục những người sống sót một cách hiệu quả.

Sử dụng tầm nhìn X-quang của mình, món đồ chơi này có thể nhìn xuyên qua các bức tường trong thời gian ngắn, làm nổi bật vị trí của tất cả những người chơi đang sống. Mommy Long Legs bắn mạng nhện để làm chậm đáng kể những người sống sót phiền phức. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chân tay co giãn cho phép nó dễ dàng di chuyển trên bản đồ hoặc bám vào các bề mặt.

Mommy Long Legs có lợi thế ở lối chơi chậm và lén lút hơn, xuất sắc khi ẩn nấp trong bóng tối, lên kế hoạch phục kích nạn nhân. Bằng cách sử dụng tay chân co giãn, nó có thể treo lơ lửng trên trần nhà, xác định vị trí kẻ thù bằng tia X của mình, sau đó chỉ cần đợi thời điểm thích hợp để lao tới.

Boxy Boo

Nhân vật mới nhất cho thế giới Poppy Playtime, Boxy Boo, được cho là quái vật mạnh nhất trong Project: Playtime với nhịp độ nhanh, có chỉ số octan cao, phát triển mạnh khi gây bất ngờ cho kẻ thù. Nó có khả năng ẩn náu trong hình dạng jack-in-a-box của mình theo ý muốn, hòa nhập vào môi trường xung quanh và nhảy vào bất kỳ người sống sót nào đi ngang qua.

Tuy nhiên, ngoài kỹ năng ẩn thân này, những thứ khác trong bộ công cụ Boxy Boo cung cấp cho nó khả năng di chuyển vô song. Món đồ chơi này không chỉ sử dụng móng vuốt của mình để bám vào xung quanh như Mommy Long Legs mà còn có thể tự cuộn mình lại, cho phép lao qua một khoảng cách đáng kể.

Huggy Wuggy

Huggy Wuggy là quái vật đầu tiên được giới thiệu trong Poppy Playtime, và cũng là đồ chơi đầu tiên mà người chơi chạm trán. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi anh ấy ít phức tạp hơn Mommy Long Legs và Boxy Boo. Chỉ với 2 khả năng (thay vì 3 giống Mommy Long Legs và Boxy Boo), dù gặp khó khăn trong nhiều trường hợp, nhưng nó vẫn có thể trở thành mối đe dọa.

Khả năng gây sát thương cao nhất trong trò chơi - Big Hug, cho phép Huggy lao về phía một người sống sót và giết họ trong một chuyển động nhanh chóng. Nó cũng có thể đặt tối đa 5 đồ chơi Mini Huggy trên khắp bản đồ và thứ này sẽ cảnh báo nếu có ai đó đến gần.

Cập nhật: 20/12/2022
  • 1.046 lượt xem
Xem thêm: Project Playtime