Hướng dẫn tắt chế độ Đã Xem trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Khi nhắn tin, trò chuyện với bạn bè, đôi lúc chúng ta đã đọc tin nhắn nhưng vì một lý do nào đó mà mình chưa thể trả lời tin nhắn của đối phương, để tránh cho người bạn đó hiểu lầm rằng mình không muốn trả lời tin nhắn thì cũng giống với Zalo, hiện nay Instagram cũng đã cho phép người dùng tắt thông báo Đã xem được hiển thị trong cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, bạn đang muốn tắt bỏ thông báo Đã xem tin nhắn trên ứng dụng này nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Ngoài việc theo dõi bài đăng của người dùng khác, thì tại đây chúng ta cũng có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân trên Instagram. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng hạn chế tin nhắn, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tắt thông báo đã xem trên Instagram, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt chế độ đã xem tin nhắn Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên > Chạm vào biểu tượng tin nhắn > Truy cập vào cuộc trò chuyện bất kỳ > Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện > Chạm vào biểu tượng dấu ba chấm > Nhấn vào mục Hạn chế > Ấn vào nút Hạn chế tài khoản > Chạm vào nút Bỏ qua.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để tắt chế độ Đã xem, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tại giao diện Tin nhắn của ứng dụng, truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn tắt chế độ Đã xem tin nhắn.

Bước 4: Lúc này, trong cuộc trò chuyện, ấn vào biểu tượng ảnh đại diện phía bên trên màn hình.

Bước 5: Khi này, ở trang cá nhân Instagram của người bạn mình đang trò chuyện, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm tại góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Phía dưới màn xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, nhấn vào mục Hạn chế.

Bước 7: Trên màn hình lúc này hiển thị thông tin về tính năng Hạn chế, ấn vào nút Hạn chế tài khoản.

Bước 8: Bây giờ, khung cửa sổ “Đã hạn chế …” hiển thị trên màn hình, chạm vào nút Bỏ qua.

Bước 9: Cuối cùng quay trở lại giao diện cuộc hội thoại, bạn sẽ thấy tin nhắn đã bị hạn chế và tắt chế độ Đã xem. Để bật lại chế độ lại, thì nhấn vào nút Bỏ hạn chế ở phía bên dưới màn hình.

Nhấn vào nút Bỏ hạn chế

Trên đây là các bước thực hiện để tắt chế độ đã xem trên Instagram, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng hạn chế tin nhắn trên ứng dụng, từ đó đối phương sẽ không biết khi nào mình online hoặc đọc tin nhắn của họ chưa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/10/2022
  • 220 lượt xem
Xem thêm: Instagram