Hướng dẫn khôi phục Story đã xóa trên Instagram

  • 2 Đánh giá

Instagram là một mạng xã hội chia sẻ video và hình ảnh phổ biến nhất hiện nay. Một trong những tính năng được sử dụng nhiều đó là Story, nơi người dùng có thể đăng tải hình ảnh, video,... và Instagram sẽ tự động xóa nó sau 24 giờ.

Instagram sẽ lưu trữ những Story đó và người dùng có thể xem lại chúng bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên nếu lỡ tay xóa một Story và không biết làm thế nào để xem lại, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách khôi phục lại Story đã xóa trên Instagram.

Tải Instagram cho iOS Tải Instagram cho Android

Cách khôi phục Story đã xóa trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram trên thiết bị > nhấn vào tab hình đại diện để mở trang cá nhân > nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > chọn Hoạt động của bạn > chọn Đã xóa gần đây > chạm vào Story muốn khôi phục > nhấn vào Xem thêm > chọn Khôi phục > xác nhận Khôi phục tin > mở Mục lưu trữ để xem lại Story đã khôi phục.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Instagram trên thiết bị và chạm vào tab hình đại diện của mình để mở trang cá nhân. Sau đó nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 2: Nhấn vào Hoạt động của bạn.

Bước 3: Tiếp tục chọn Đã xóa gần đây và danh sách các Story mọi người đã xóa sẽ xuất hiện.

Bước 4: Nhấn vào một Story mà mọi người muốn khôi phục và chọn Xem thêm (biểu tượng ba chấm ở góc dưới cùng bên phải).

Bước 5: Trong menu pop-up, chạm vào Khôi phục và tiếp tục nhấn Khôi phục để xác nhận.

Story mọi người vừa chọn khôi phục sẽ xuất hiện trở lại trong Mục lưu trữ. Ngoài ra, người dùng có thể áp dụng thao tác tương tự để khôi phục bài viết đã xóa trên Instagram.

Cập nhật: 23/02/2023
  • 24 lượt xem