Cách chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong Facebook Messenger

  • 1 Đánh giá

Meta đã công bố một số bản cập nhật chất lượng cho Facebook Messenger trong nỗ lực biến nó thành một nền tảng nhắn tin mạnh mẽ. Mặc dù việc triển khai các bản cập nhật này sẽ mất một thời gian nhưng các bản cập nhật mà Meta sẽ triển khai cho Facebook Messenger lần này rất hữu ích.

Để bắt đầu mọi thứ, Meta đang cải thiện quyền riêng tư của Facebook Messenger bằng cách bật mã hóa đầu cuối theo mặc định. Điều này có nghĩa là chỉ người gửi và người nhận mới có thể xem tất cả tin nhắn riêng tư, điều này sẽ giúp cả hai bên yên tâm khi gửi thông tin nhạy cảm cho nhau.

Chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong cuộc trò chuyện bí mật là tính năng mới nhất của Facebook Messenger
Chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong cuộc trò chuyện bí mật là tính năng mới nhất của Facebook Messenger

Một cập nhật lớn khác cho Facebook Messenger là mọi người có thể chỉnh sửa tin nhắn của mình đã gửi, trong trường hợp không may mắc lỗi đánh máy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong Facebook Messenger, giúp mọi người nhanh chóng sửa chữa một số lỗi khi nhắn tin hoặc muốn thay đổi nội dung tin nhắn.

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Cách chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong Facebook Messenger

Mọi người đều vui mừng về việc có thể chỉnh sửa tin nhắn trong Facebook Messenger, tuy nhiên có một số lưu ý như sau:

  • Người dùng chỉ có thể chỉnh sửa nội dung trong vòng 15 phút đầu tiên sau khi gửi tin nhắn và một thông báo nhỏ hiển thị tin nhắn Đã chỉnh sửa cũng được hiển thị.
  • Tính năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi chỉ có thể thực hiện trong cuộc trò chuyện bí mật (cuộc trò chuyện được mã hóa đầu cuối). Người dùng không thể chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong cuộc trò chuyện thông thường.

Hướng dẫn nhanh

Mở Facebook Messenger và mở một cuộc trò chuyện bí mật > nhấn giữ vào tin nhắn muốn chỉnh sửa > chọn Chỉnh sửa > sửa lại nội dung tin nhắn > nhấn vào biểu tượng dấu tích để lưu thay đổi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại và mở cuộc trò chuyện bí mật (cuộc trò chuyện được mã hóa) với người mà bạn muốn gửi tin nhắn.

Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn bật hóa tin nhắn Messenger để biết cách truy cập cuộc trò chuyện bí mật với một người.

Bước 2: Nhấn giữ vào tin nhắn muốn chỉnh sửa để mở cửa sổ pop-up. Trong cửa sổ đó, chọn Chỉnh sửa.

Bước 3: Tiến hành chỉnh sửa, nhập lại nội dung tin nhắn theo ý muốn. Sau khi đã chỉnh sửa lại nội dung cho chính xác, nhấn biểu tượng dấu tích ở bên cạnh hộp văn bản để lưu thay đổi.

Video Hướng dẫn chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong Facebook Messenger

Cập nhật: 18/12/2023
  • 74 lượt xem