Cách xem ai đã bỏ theo dõi bạn trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Khi người dùng mở hồ sơ của mình, họ có thể thấy số lượng người dùng Instagram theo dõi họ và những người họ đang theo dõi ngay trên đầu trang cá nhân. Mặc dù Instagram hiển thị cho người dùng số lượng người theo dõi nhưng nó không thông báo khi ai đó hủy theo dõi mình.

Nếu nghi ngờ điều đó đã xảy ra, mọi người có thể mở hồ sơ của mình và tìm kiếm trong danh sách người theo dõi.  Mặc dù người dùng thông thường có thể sử dụng thủ thuật này để biết ai đã hủy theo dõi mình, nhưng nó khá mất thời gian và sẽ không giúp ích nhiều cho những người sáng tạo có lượng người theo dõi khổng lồ.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách kiểm tra xem ai đã unfollow, bỏ theo dõi bạn trên Instagram cực nhanh chóng mà không mất thời gian dò tìm từng người một.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách xem ai đã unfollow bạn trên Instagram không dùng app

Cách cơ bản nhất để kiểm tra xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram thủ công là luôn cập nhật số lượng người theo dõi chính xác. Nếu nhận thấy số người theo dõi của mình đã giảm, hãy điều tra danh sách Đang theo dõi của những người dùng cụ thể đó để xác minh xem họ có còn theo dõi bạn hay không.

Điều này chắc chắn tốn thời gian, đặc biệt khi bạn có nhiều người theo dõi và thường xuyên thay đổi. Tuy nhiên, xem xét sự nguy hiểm của việc sử dụng một ứng dụng, đây là lựa chọn tốt nhất để xem ai đã unfollow mình.

Mọi người cũng có thể lấy danh sách những người theo dõi và tài khoản bạn đang theo dõi, đồng thời sử dụng công cụ miễn phí để so sánh chúng. Dưới đây là những điều mọi người nên làm để biết ai không theo dõi mình trên Instagram (điều này hoàn toàn an toàn và không cần chia sẻ mật khẩu của mình với bất kỳ ai):

Bước 1: Tải xuống dữ liệu Instagram, chắc chắn chọn tùy chọn HTML.

Bước 2: Giải nén tất cả các tệp từ tệp ZIP và mở hai tệp này trong trình duyệt web: following followers_1.

Bước 3: Mở trang web ListDiff hoặc bất kỳ trang web so sánh văn bản nào cũng sẽ hoạt động.

Bước 4: Sao chép mọi thứ trong danh sách following dán vào hộp List A trên ListDiff. Tiếp theo. hãy thực hiện tương tự, sao chép danh sách followers_1 nhưng dán nó vào phần List B của trang web ListDiff. Sau đó, chọn Compare Lists.

Bước 5: Thay đổi tùy chọn sắp xếp thành Sort A -> Z, sau đó chọn lại Compare Lists. Cuộn xuống danh sách B Only, qua ngày tháng, cho đến khi thấy tên người dùng. Đây là những người dùng bạn theo dõi nhưng không theo dõi lại bạn.

Cách dùng app để xem ai đã bỏ theo dõi bạn trên Instagram

Instagram đã hạn chế API của mình vì lý do riêng tư, có nghĩa là các nhà phát triển ứng dụng theo dõi unfollow bên thứ ba bị hạn chế hơn nhiều trong cách có thể truy cập follower của người dùng. Nếu cố gắng sử dụng một ứng dụng được cho là hiển thị ai đã hủy theo dõi bạn nhưng nhận thấy ứng dụng đó không hoạt động thì những thay đổi được thực hiện đối với API Instagram có thể giải thích lý do.

Có một số ứng dụng của bên thứ ba có thể giúp mọi người kiểm tra số người theo dõi mình trên Instagram. Chúng kết nối trực tiếp với tài khoản Instagram của bạn và cho biết một số thông tin về những người theo dõi và người hủy theo dõi.

FollowMeter

FollowMeter là một ứng dụng cung cấp thông tin chi tiết về mức độ phổ biến trên Instagram, số người hủy theo dõi, người hâm mộ bí mật và người theo dõi ảo. Sau khi tải xuống và cài đặt trên thiết bị, người dùng sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình thông qua ứng dụng.

Trang tổng quan sẽ hiển thị những người hủy theo dõi và những người theo dõi mới, người không theo dõi lại bạn và những người dùng mà bạn không theo dõi lại. Một số tính năng chỉ có thể truy cập được bằng cách mua trong ứng dụng, nhưng theo một số đánh giá, FollowMeter đã làm rất tốt để thích ứng với những thay đổi với API Instagram, cho phép người dùng vẫn xem ai đã hủy theo dõi mình.

Cập nhật: 10/04/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Instagram