Hướng dẫn tạo hình nền Galaxy theo tên và năm sinh

  • 1 Đánh giá

Thông thường, chúng ta thường lấy hình ảnh trên mạng hoặc ảnh của mình để cài đặt làm hình nền màn hình điện thoại. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cảm thấy vô cùng nhàm chán và muốn tạo một tấm hình nền thật ấn tượng và mang đậm phong cách của riêng mình, để cài đặt làm hình nền cho màn hình điện thoại của mình. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện việc tạo hình nền điện thoại theo tên và năm sinh của mình trên trang Tạo ảnh đẹp.

Tạo ảnh đẹp là một trang tạo ảnh đẹp trực tuyến, với nhiều mẫu ảnh kèm theo hiệu ứng vô cùng đẹp và ấn tượng. Việc tạo hình nền có tên, năm sinh sẽ giúp cho màn hình điện thoại của mình trở nên đẹp, ấn tượng hơn thể hiện phong cách của riêng mình trên màu nền bầu trời Galaxy. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo hình nền Galaxy theo tên và năm sinh.

Hướng dẫn tạo hình nền có tên, năm sinh mình trên điện thoại

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây, bằng cách sao chép và dán link liên kết vào ô tab tìm kiếm trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://www.taoanhdep.com/2022/04/tao-hinh-nen-galaxy-theo-ten-va-nam-sinh.html

Bước 2: Tại giao diện tạo ảnh trực tuyến, ở mục Chọn kiểu, hãy chọn màu nền bầu trời galaxy mà bạn thích.

Bước 3: Sau đó, hãy nhập họ tên và năm sinh của mình.

Bước 4: Khi đã điền hết thông tin cần thiết, thì nhấn vào nút Tạo ảnh.

Bước 5: Chờ đợi một lát để hệ thống sẽ tạo ảnh nền cho bạn, rồi di chuyển màn hình xuống phía dưới, chạm vào nút Tải ảnh về.

Bước 6: Lúc này, hình ảnh sẽ được tải về thư viện ảnh trên điện thoại của mình, ấn vào nút Mở, để xem hình ảnh.

Dưới đây sẽ là hình nền Galaxy có tên, năm sinh của mình, mà chúng tôi tạo khi thực hiện theo các bước ở phía trên:

Hình nền điện thoại phong cách Galaxy theo tên và năm sinh
Hình nền điện thoại phong cách Galaxy theo tên và năm sinh

Trên đây là các bước thực hiện để tạo hình nền có tên, năm sinh mình trên điện thoại, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo cho mình một bức ảnh nền mang phong cách riêng, để làm hình nền cho màn hình điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/05/2022
  • 132 lượt xem