Cách xây dựng đội hình mạnh nhất Cyber Rebellion

  • 1 Đánh giá

Cyber Rebellion là một game nhập vai theo lượt lấy bối cảnh thành phố không gian mạng trong tương lai. Trong trò chơi này, game thủ sẽ trở thành Chỉ huy của một trung đội gồm những người lính tiên phong trong tương lai. Là thành viên của đội tiên phong, người chơi phải luôn sẵn sàng cho các cuộc tấn công ở Thành phố Skyline và đối đầu với chúng.

Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo xây dựng đội hình tiên phong trong Cyber Rebellion, giúp người chơi thành công hạ gục mọi đối thủ, đàn áp tất cả cuộc tấn công.

Tải Cyber Rebellion cho Android Tải Cyber Rebellion cho iOS

Cách xây dựng đội hình mạnh nhất Cyber Rebellion

Điểm cốt lõi để xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong Cyber Rebellion là lựa chọn những đồng minh dũng cảm. Trò chơi có 4 nhân vật với sức mạnh và khả năng khác nhau để game thủ lựa chọn.

Cyber Rebellion có rất nhiều nhân vật để người chơi cân nhắc đưa vào đội hình chiến đấu.
Cyber Rebellion có rất nhiều nhân vật để người chơi cân nhắc đưa vào đội hình chiến đấu.

Tầm quan trọng của người chỉ huy là đảm bảo rằng mỗi thành viên trong nhóm có thể tham gia vào các trận chiến trong tương lai. Người chơi sẽ chỉ đạo các đòn tấn công đặc biệt của thành viên trong khi thực hiện các đòn đánh thông thường tùy ý để mang lại những điều khó lường trong mỗi trận chiến. Đội hình mạnh nhất Cyber Rebellion sẽ gồm 4 thành viên:

  • Catherine - Dirty Gold (SS)
  • Taki - Seireyu (SS)
  • Lindsay - Metal Panic! (S)
  • Frost - Fortress (S)

Catherine

Catherine có khả năng đánh cắp bùa lợi của kẻ thù và tăng thiệt hại cho đồng minh. Khả năng hoán đổi HP của chiêu cuối có thể xoay chuyển tình thế trận chiến vào thời điểm quan trọng.

  • Kiểu: Hỗ trợ
  • Độ hiếm: SS
Kỹ năngHiệu ứng
Friendly CooperationGây sát thương 2,4% HP+237 tối đa của bản thân cho 1 kẻ địch. Sau đòn tấn công, có 100% cơ hội áp dụng cộng dồn Broken Armor
Favourable Contract

Tấn công một kẻ địch, gây sát thương tổng cộng 5,8% HP tối đa với 4 lần đánh+632.

Đánh cắp ATK của mục tiêu bằng 18% ATK ban đầu của họ và chuyển nó cho chiến binh có ATK cao nhất bên mình.

Tactics Point ConversionTrong trận chiến, phục hồi một năng lượng cho mỗi 5 điểm năng lượng mà đồng minh sử dụng.

Taki

Giải phóng mảng để tăng cường toàn bộ cơ thể, và sau khi nạp, sử dụng các kỹ năng bùng nổ để gây ra hiệu ứng cao cho tất cả kẻ thù.

  • Kiểu: Hủy diệt
  • Độ hiếm: SS
Kỹ năngHiệu ứng
FlashTấn công một mục tiêu, gây thiệt hại 137% ATK+1027. Sau đòn tấn công, sát thương gây ra +25%, kéo dài một đòn đánh
Dragon Formation

Triệu hồi Dragon Formation để thêm đội hình, kéo dài 2 lượt.

Trong khi đội hình tồn tại, CRIT +30%, các đơn vị đồng minh khác CRIT +15% và khi kích hoạt hồi sinh, HP được phục hồi về 30% HP tối đa của bản thân +1896.

Power OverdoseKhôi phục 2 năng lượng khi bắt đầu trận chiến. Khi chơi, tăng 4% thiệt hại cho các chiến binh bị tiêu diệt.

Lindsay

Khi sử dụng kỹ năng, đồng minh có thể được mời tấn công với lực sát thương cao lên một mục tiêu. Người chơi cũng có thể áp dụng Burning.

  • Loại: Tấn công
  • Độ hiếm: S
Kỹ năngHiệu ứng
Flash BulletGây thiệt hại 122% ATK+948 cho một kẻ địch. Sau cuộc tấn công, nhận được một điểm Charging.
Flame StreakSử dụng súng cầm tay để gây thiệt hại 251% ATCK với 2 đòn đánh +1896 cho một kẻ địch.
Quick ActivateVới mỗi 2 hành động bình thường sẽ hồi phục được 2 điểm năng lượng. ATK +303 khi có 3 kẻ địch trở xuống, DMG +25%.

Frost

Frost mang lại khả năng giảm thiệt hại và lá chắn cao cho đồng minh, đồng thời có thể làm câm lặng kẻ thù để cản trở hành động của chúng.

  • Kiểu: Tank
  • Độ hiếm: S
Kỹ năngHiệu ứng
Chain of SlashGây thiệt hại 109% ATK với 2 đòn +790 cho một kẻ địch. Sau đòn tấn công, có 80% cơ hội áp dụng một điểm Weakened Gene.
Fierce SpikeGây thiệt hại 255% ATK với 2 đòn +1896 cho một kẻ địch. Sau đòn tấn công, có 100% Change để áp dụng một điểm Silence, kéo dài 2 lượt.
Defensive FieldNhận các đòn tấn công cơ bản của Taunt, khi trận chiến bắt đầu, kéo dài trong 2 lượt. Trong khi chiến đấu, DMG nhận được từ các đòn tấn công thông thường là -85% và hồi phục một năng lượng sau khi nhận 3 đòn tấn công.
Cập nhật: 18/11/2023
  • 25 lượt xem
Xem thêm: Cyber Rebellion