Hướng dẫn khôi phục tài khoản FC Mobile bị mất

  • 1 Đánh giá

Mùa giải mới của FC Mobile đang diễn ra sôi nổi khi Electronic Art's đã phát hành mùa giải mới nhất của tựa game bóng đá nổi tiếng của họ dưới dạng bản cập nhật mùa giải. FC Mobile 24 đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người chơi yêu bóng đá.

Mặc dù nhiều người sẽ bắt đầu trải nghiệm game bóng đá đỉnh cao này bằng tài khoản mới, nhưng những người dùng cũ có thể đã bỏ trò chơi từ lâu sẽ muốn dùng tài khoản cũ của mình để tiếp tục. Trong mọi trường hợp, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách lấy lại tài khoản FC Mobile bị mất và phương pháp tránh mất tài khoản game.

Tải EA Sports FC Mobile cho iOS Tải EA Sports FC Mobile cho Android

Cách tránh bị mất tài khoản FC Mobile

Mất tài khoản có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng. Đối với những người đã dành một lượng thời gian đáng kể cho một trò chơi cụ thể, việc mất tài khoản vĩnh viễn có thể cực kỳ khó chịu. Mặc dù phần lớn trường hợp xảy ra là do lỗi của người chơi, nhưng cũng có thể là do sự cố từ nhà phát triển.

Đầu tiên và quan trọng nhất khi đăng nhập vào tài khoản FC Mobile của mình, hãy đảm bảo liên kết tài khoản đó với tài khoản Facebook hoặc Google Play của mình. Sau khi đăng nhập vào trò chơi lần đầu tiên, game thủ sẽ có tùy chọn đăng nhập với tư cách khách, tức là thông qua thiết bị hoặc qua mạng xã hội của bạn. Tuyệt đối đừng chọn chơi với tư cách tài khoản khách vì nếu mất quyền truy cập vào thiết bị của mình, người chơi cũng sẽ mất tài khoản FC Mobile.

  • Chạm vào biểu tượng cài đặt nằm ở góc trên bên phải màn hình chính và tìm tùy chọn Link accounts trong menu cài đặt.

  • Nhấn vào Link accounts rồi liên kết tài khoản của mình với một trong các tùy chọn mạng xã hội: Facebook hoặc Google Play Games. Bây giờ mọi người đã sẵn sàng chơi FC Mobile mà không sợ mất tài khoản.

Sau khi liên kết tài khoản FC Mobile với tài khoản mạng xã hội khác, nếu sau này người chơi cài đặt lại trò chơi hoặc thay đổi thiết bị thì dữ liệu sẽ được lưu lại. Sau đó, game thủ có thể đăng nhập vào tài khoản cũ của mình và tiếp tục tiến trình từ nơi đã dừng lại.

Cách lấy lại tài khoản FC Mobile đã mất

Dù vậy, vẫn có nguy cơ những người chơi đã đăng nhập vào Google Play hoặc Facebook có thể bị mất dữ liệu tài khoản. Lúc này, mọi người cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng chính thức của EA để được trợ giúp.

Sau khi xác nhận rằng người đang cố gắng truy xuất dữ liệu tài khoản là chủ sở hữu hợp pháp của nó, nhóm hỗ trợ sẽ tiếp tục giải quyết. Do đó, người chơi phải cung cấp tài liệu hợp lệ chứng minh danh tính tài khoản của mình.

Nếu là người bị mất tài khoản FC Mobile ngay cả khi đăng nhập Facebook hoặc Google Play Games, hãy xem qua tùy chọn Customer Service trong trò chơi từ menu Settings hoặc từ trang web trợ giúp chính thức của EA.

Đảm bảo cung cấp chi tiết và thông tin tài khoản, đi sâu vào các chi tiết cụ thể như số Gem hoặc FC Point mình có trong tài khoản của mình trước khi bị mất, UID hoặc mọi ảnh chụp màn hình nếu có.

Cập nhật: 04/01/2024
  • 618 lượt xem