Vị trí của 100 chú mèo trong Cats Hidden in Jingle Jam và các easter egg

  • 1 Đánh giá

Cats Hidden in Jingle Jam là một trò chơi, một món quà tuyệt vời trong ngày lễ, dành cho tất cả người hâm mộ trò chơi tìm đồ vật ẩn. Được tạo ra cho sự kiện Jingle Jam, trò chơi Steam miễn phí này yêu cầu mọi người tìm đủ 100 chú mèo đáng yêu trong một bối cảnh rối rắm và chứa đầy bí mật thú vị.

100 con mèo đang chờ được khám phá trên bối cảnh được vẽ tay, giúp người chơi thư giãn nhờ phần nhạc nền êm dịu. Những chú mèo được ngụy trang theo vào khung cảnh và không dễ bị phát hiện nhưng chắc chắn mọi người sẽ tìm thấy một phần lớn trong số chúng. Hơn thế nữa, Cats Hidden in Jingle Jam còn ẩn chứa một số easter egg vui nhộn, chẳng hạn như người tuyết hoạt hình, con chuột ẩn nấp và cả ông già Noel.

Hầu hết mọi người đều sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm tất cả mèo, chính vì vậy, bài viết này sẽ đánh dấu vị trí của 100 chú mèo và các easter egg đang bí mật ẩn giấu trong Cats Hidden in Jingle Jam giúp mọi người hoàn thành thử thách nhanh chóng hơn.

Vị trí của 100 chú mèo trong Cats Hidden in Jingle Jam

Cats Hidden in Jingle Jam có tổng cộng 100 chú mèo đang ẩn mình trong khung cảnh lễ Giáng Sinh, mỗi con đều có thành tích riêng. Tham khảo bản đồ bên dưới để biết tất cả 100 địa điểm mà các chú mèo đang đứng, được biểu thị bằng màu xanh nhạt.

Các easter egg trong Cats Hidden in Jingle Jam

1. Ho Ho Ho: Tìm ông già Noel trong Cats Hidden in Jingle Jam bằng cách nhấp vào tất cả các đèn đường ở cuối màn hình để thắp sáng chúng và xem ông già Noel bay trên bầu trời trên chiếc xe trượt tuyết của mình.

2. Jingle Bells: Bấm vào chuông và nơ phía trên mỗi cửa hàng để nghe leng keng.

3. Animated Snowmen and a Playing Card: Nhấp vào từng người tuyết để xem chúng di chuyển. Ngoài ra, đừng quên bấm vào lá bài đang chơi để đổi chất.

4.Hidden Mouse: Bấm vào cửa để lộ ra một con chuột dễ thương cùng một người tuyết khác.

5. Gifts under the Christmas tree: Nhấn vào các hộp quà dưới cây thông Noel để tô màu tất cả.

6. Clinky Jug: Bấm vào để nghe âm thanh leng keng ngọt ngào của chiếc ly.

Cập nhật: 27/12/2023
  • 42 lượt xem