Danh Tướng AFK: Hướng dẫn xây dựng đội hình

  • 1 Đánh giá

Danh Tướng AFK là tựa game nhập vai, chiến thuật và thu thập thẻ tướng, lấy bối cảnh Tam Quốc loạn lạc. Người chơi có nhiệm vụ chiêu mộ danh tướng, nâng cấp để tăng cường sức mạnh và đưa vào đội hình chiến đấu của mình để đi chinh phạt khắp thế giới.

Người chơi sẽ cần 6 tướng thuộc các phe khác nhau cho một đội hình chiến đấu, với mỗi người đảm nhận một vai trò khác nhau. Do sở hữu số lượng tướng phong phú với 4 phe khác nhau, việc sắp xếp đội hình hoàn chỉnh và toàn diện có thể là thử thách với người chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn sắp xếp và lựa chọn đội hình trong Danh Tướng AFK, giúp người chơi tối đa hóa sức mạnh và các chỉ số bonus, từ đó cải thiện hiệu quả chiến đấu.

Tải Danh Tướng AFK cho Android Tải Danh Tướng AFK cho iOS

Hướng dẫn xây dựng đội hình Danh Tướng AFK

Danh Tướng AFK có 4 phe Ngô, Thục, Ngụy, Quần và 4 vai trò Chiến Sĩ, Thích Khách, Hỗ Trợ, Thiết Vệ. Sắp xếp tướng vào vị trí và vai trò hợp lý sẽ kích hoạt các trận pháp, với các chỉ số bonus như sau:

  • Đội có 2 tướng cùng phe: tăng 10% tấn công, phòng thủ và HP
  • Đội có 4 tướng cùng phe: tăng 15% tấn công, phòng thủ và HP
  • Đội có 6 tướng cùng phe: tăng 18% tấn công, phòng thủ và HP
  • Đội có 2 Chiến Sĩ: tăng 10% tấn công
  • Đội có 2 Thích Khách: tăng 10% sát thương
  • Đội có 2 Hỗ Trợ: giảm sát thương phải nhận 10%
  • Đội có 2 Thiết Vệ: tăng 10% phòng thủ

Đội hình theo phe

Đây là cách sắp xếp đội hình đơn giản nhất, gồm 6 tướng đều cùng thuộc một phe. Tuy nhiên hiện mới có phe Thục sở hữu 6 tướng bậc cao, 3 phe còn lại chỉ có 5 tướng. Tuy nhiên, phe Quần được đánh giá là mạnh nhất khi có Lữ Bố gây sát thương cao. Mọi người có thể chọn 4 tướng vào vị trò Hỗ Trợ và Thích Khách là Tả Từ, Điêu Thuyền, Hoa Đà và Nam Hoa Lão Tiên. Cuối cùng là Tân Hiến Anh để hoàn thiện đội hình phe Quần.

Độc - Hỏa Song Hành

Trong đội hình này, 4 tướng chủ chốt đóng vai trò thiêu đốt thanh máu địch là Chúc Dung, Nam Hoa, Lục Tốn và Chu Du. Với việc sử dụng loạt hiệu ứng, người chơi nên bổ sung 2 tướng Thiết Vệ là Hạ Hầu Đôn và Tào Nhân để đội hình này để sống sót lâu hơn trong trận đấu.

Đội hình cho game thủ cày chay

Nhờ 2 tướng chủ lực Hạ Hầu Uyên và Gia Cát Lượng, đồng minh trong đội của người chơi sẽ được tăng nộ, đồng thời giảm nộ của tướng địch. Người chơi có thể đưa Quan Vũ, Trương Liêu, Hạ Hầu Đôn và Tào Nhân (hoặc Hứa Chử) vào team để build một đội hình công thủ toàn diện.

Cập nhật: 16/10/2023
  • 294 lượt xem