Thông số đồ họa tốt nhất cho CoD Warzone Mobile

  • 1 Đánh giá

Call of Duty: Warzone Mobile là một trò chơi dành cho di động nên trải nghiệm đồ họa sẽ khác nhau tùy theo thiết bị của bạn. Nhiều người đã xác nhận rằng iPhone 15 Pro và 15 Pro Max,iPad có chip M1 hoặc M2 là những thiết bị tốt nhất để chơi CoD Warzone Mobile. Dưới đây là các thông số cài đặt đồ họa tốt nhất cho game.

Bài viết này sẽ gợi ý thông số cài đặt đồ họa tốt nhất cho Warzone Mobile
Bài viết này sẽ gợi ý thông số cài đặt đồ họa tốt nhất cho Warzone Mobile

CoD Warzone Mobile: Thông số cài đặt đồ họa tốt nhất

Để thay đổi cài đặt đồ họa trong CoD Warzone Mobile, hãy nhấn nút cod ở trên cùng bên phải để mở Menu Settings. Từ đây, chọn Graphics (Đồ họa). Bây giờ, bạn đang ở trong Menu Đồ họa. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để có được cài đặt đồ họa tốt nhất cho Warzone Mobile.

Chất lượng hình ảnh tốt nhất trong CoD Warzone Mobile

Tùy thuộc vào thiết bị, bạn sẽ bị giới hạn trong tùy chọn Visual Quality (chất lượng hình ảnh). Lời khuyên là bạn nên chọn tùy chọn chất lượng hình ảnh cao nhất có sẵn. Như đã đề cập, Activision đã xác nhận rằng iPhone và iPad mới nhất là các thiết bị tốt nhất để chơi CoD Warzone Mobile vì chúng có thể xử lý chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Tuy vậy, trò chơi vẫn chạy tốt trên các thiết bị Android đời mới nhất.

Tối ưu hóa hiệu suất tốt nhất trong CoD Warzone Mobile

Ở mục Performance Optimization (tối ưu hóa hiệu suất), bạn có thể chọn Battery (Pin) hoặc Framerate (Tốc độ khung hình). Lời khuyên là bạn nên giữ nguyên Framerate để có được hiệu suất tốt nhất trong khi chơi. Còn nếu điện thoại của bạn sắp hết pin hoặc chuẩn bị chơi trong thời gian dài mà không có bộ sạc, hãy chọn Battery.

Bạn nên sử dụng dòng điện thoại đời mới nhất để chơi CoD Warzone Mobile
Bạn nên sử dụng dòng điện thoại đời mới nhất để chơi CoD Warzone Mobile

Tốc độ khung hình tốt nhất trong CoD Warzone Mobile

Ở phần Max Framerate / FPS (tốc độ khung hình/FPS tối đa), bạn nên giữ ở mức 60. Bạn có thể chọn Un-capped để có khả năng đạt tốc độ cao hơn 60 FPS, nhưng giới hạn ở mức 60 cho phép trò chơi hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bạn không thực sự cần tốc độ khung hình cao hơn 60 FPS trong CoD Warzone Mobile.

Có nên cho phép truyền phát nội dung độ phân giải cao trong CoD Warzone Mobile không?

Nếu bạn đang sử dụng WiFi, hãy chọn “Yes” trong mục Allow Hi-res Asset Streaming để tiếp tục bật nội dung có độ phân giải cao qua dữ liệu di động. Nếu không sử dụng gói dữ liệu di động không giới hạn, bạn nên chuyển cài đặt này thành “No” để không bị tăng hóa đơn dữ liệu của mình.

Góc nhìn (FOV) tốt nhất trong CoD Warzone Mobile

Cài đặt đồ họa cuối cùng bạn có thể thay đổi là (Field of View) FOV - trường nhìn. Lời khuyên là bạn nên đặt FOV ở mức 90. Nói chung, trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất, FOV càng cao thì càng tốt.

Cập nhật: 31/03/2024
  • 96 lượt xem