Bí kíp tăng cấp cực nhanh trong 3Q Legend

  • 1 Đánh giá

3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ là game nhập vai thẻ tướng, nơi người chơi xuyên không về thời kỳ Tam Quốc loạn lạc, nhập vai một chủ tướng và tham gia vào vô số quốc chiến xuyên biên giới giữa 3 nước Ngụy - Thục - Ngô. Chiêu mộ danh tướng để xây dựng một đội quân hùng mạnh để tham chiến và thống nhất thiên hạ là nhiệm vụ hàng đầu của người chơi 3Q Legend.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến tổng thể đội hình trong trò chơi này chính là cấp độ. Người chơi ở cấp độ cao hơn sẽ có nhiều lợi thế hơn đáng kể so với tân thủ cấp thấp. Việc thăng cấp nhanh chóng cũng giúp mở khóa các tính năng và hoạt động mới trong game, tăng giới hạn cấp độ nhân vật và trang bị,... Để giúp tân thủ tăng cấp, bài viết này sẽ mang đến những mẹo thăng cấp cực nhanh và hiệu quả trong 3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ.

Tải 3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ cho Android Tải 3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ cho iOS

Bí kíp tăng cấp cực nhanh trong 3Q Legend

Dùng code 3Q Legend

Sử dụng code 3Q Legend Danh Tướng Truyền Kỳ là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để thu thập phần thưởng hữu ích. Những phần thưởng này có thể là tài nguyên cường hóa tướng, củng cố đội hình hay EXP tăng cấp vượt trội. Do đó, game thủ cần tận dụng tối đa của những mã code này bằng cách tham khảo Hướng dẫn nhập code và các code 3Q Legend mới nhất.

Chăm chỉ vượt ải

Trong các tựa game chiến thuật thẻ tướng, vượt ải là một phần cốt lõi không thể bỏ qua. Mỗi lần vượt ải người chơi sẽ nhận được phần thưởng tài nguyên cực lớn như ngân lượng, mảnh trang bị và mảnh tướng, đặc biệt là lượng điểm kinh nghiệm ổn định. Chỉ bằng cách chăm chỉ vượt ải, người chơi đã có thể thăng cấp nhanh chóng trong 3Q Legend.

Thực hiện mọi nhiệm vụ hàng ngày

Cũng như nhiều trò chơi khác, 3Q Legend có hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, đóng vai trò như một hướng dẫn giúp game thủ biết mình nên thực hiện công việc gì tiếp theo. Các nhiệm vụ hàng ngày cũng rất dễ thực hiện như khiêu chiến, tinh luyện trang bị,... một số lần nhất định trong ngày.

Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là điểm sôi nổi, EXP và một số vật phẩm khác. Khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ, đạt số điểm sôi nổi nhất định trong ngày, game thủ sẽ mở khóa các rương theo cột mốc, cung cấp vô số tài nguyên và điểm kinh nghiệm để tăng cấp nhanh chóng.

Cập nhật: 16/11/2023
  • 299 lượt xem