Hướng dẫn chọn class MU: Dragon Havoc cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

MU: Dragon Havoc là một game rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu thế giới mở. Chiến đấu với nhiều kẻ thù, vô số ngục tối cần vượt qua và game thủ cũng cần phải cố gắng hết sức để đánh bại các tên trùm bang hội. Người chơi sẽ phải xây dựng chiến lược tốt nhất để thành công trong trò chơi này, nhưng đồng thời, chiến thuật không phải là thứ duy nhất giúp tăng sức mạnh, mà còn nhờ vào các class MU: Dragon Havoc.

Là người mới bắt đầu MU: Dragon Havoc, xin lưu ý rằng trò chơi có các nhân vật khác nhau để lựa chọn và trên hết, tất cả những nhân vật này đều thuộc 1 trong 4 class. Mỗi class đều có đặc điểm riêng nên việc chọn một lớp cần phải được thực hiện cẩn thận vì một khi đã đưa ra quyết định, game thủ sẽ không thể thay đổi.

Hướng dẫn chọn class MU: Dragon Havoc cho tân thủ

Knight

Knight sẽ là một chiến binh dành cho game thủ muốn tập trung vào sự nhanh nhẹn cũng như sức mạnh, với khả năng đánh bại kẻ thù ở cự ly gần. Vai trò Tank được dành riêng cho Knight, cùng với tỷ lệ sống sót và chỉ số PX cao. Về mặt kiểm soát, mài giũa và hỗ trợ, Knight thể hiện các chỉ số ở mức trung bình và để kiểm soát class này, người chơi có thể phải nỗ lực nhiều hơn vì đây là một nhân vật khó nắm bắt.

Một điều nữa khiến Knight trở thành một lựa chọn tốt là kỹ năng nhắm mục tiêu AOE tốt nhất của anh ta. Các nhân vật trong class này nổi tiếng là có khả năng gây sát thương và game thủ có thể đặt lên tiền tuyến để hạ gục nhiều kẻ thù.

Elf

Elf dành cho những ai đang tìm kiếm một anh hùng cực kỳ mạnh mẽ về sự nhanh nhẹn. Họ có những đòn tấn công vật lý tốt nhất, được tăng cường sức mạnh vật lý to lớn, sử dụng vũ khí tương tự như cây cung có sức mạnh đánh bại kẻ thù từ xa.

Elf thực sự hỗ trợ rất tốt, đồng thời có khả năng mài giũa cũng như tỷ lệ sống sót cao nhất. Đối với tân thủ, điều khiển nhân vật thuộc class này sẽ khá dễ dàng vì họ ít tham gia hơn vào các cấp độ khó.

Elf rất giỏi trong việc gây sát thương lên kẻ thù và do phạm vi hỗ trợ cao mà họ mang lại cho đội, dễ dàng xếp vào bất kỳ đội nào. Nhưng hãy cẩn thận để không đặt họ chống lại kẻ thù tầm xa vì Elf hoàn toàn không có khả năng xử lý chúng.

Wizard

Tiếp theo là Wizard, người sẽ là người giải quyết các phép thuật trong trò chơi này. Class này cực kỳ khó xử lý nhưng vẫn tỏa sáng nhất nhờ khả năng thông thạo thực hiện các phép thuật. Thông qua những phép thuật này, kẻ thù sẽ bị tấn công bằng sức mạnh phép thuật, dù Wizard có vẻ kém hiệu quả ở cự ly gần nhưng vẫn làm tốt về mặt sát thương.

Trong số tất cả các class trong MU: Dragon Havoc, Wizard được coi là lớp thông minh nhất, sẽ hỗ trợ tốt cho cuộc chiến với sát thương phép thuật tốt nhất của họ. Wizard tạo ra sát thương cao nhất đến kẻ thù, vì vậy game thủ cũng có thể sử dụng như một phương tiện gây sát thương mạnh mẽ.

Các kỹ năng AOE có tầm bắn cao là điều tiếp theo giúp Wizard tỏa sáng giữa cùng với khả năng kiểm soát đám đông cừ khôi. Tỷ lệ sống sót và kỹ năng mài giũa của Wizard cũng khá ổn dù có chỉ số hỗ trợ ở mức độ thấp.

Spellsword

Cuối cùng là lớp Spellsword có khả năng kết hợp các phép thuật cùng với thanh kiếm vũ khí của mình. Họ có khả năng đánh bại kẻ thù một cách xuất sắc khi sở hữu cả kỹ năng Wizard và Knight, nhưng đồng nghĩa với đó là Spellsword khá khó chơi.

Tỷ lệ sống sót, kiểm soát và mức độ mài giũa đều tuyệt vời với Spellsword, nhưng về mặt hỗ trợ, lớp này thể hiện ở mức trung bình. Đây là class tấn công bằng sức mạnh bóng tối nên sẽ gây ra sát thương nặng nề nhất, do đó đừng ngại chọn Spellsword để có một khởi đầu mạnh mẽ.

Cập nhật: 01/11/2023
  • 108 lượt xem
Xem thêm: MU Dragon Havoc