Hướng dẫn chơi FC Mobile 24 cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi phát hành cách đây 5 năm, FC Mobile (trước đây là FIFA Mobile) đã tạo được sự chú ý trên toàn thế giới. Cơ sở người chơi đã tăng lên đáng kể với nhiều người tham gia trò chơi hơn mỗi năm. Với số lượng người chơi khổng lồ trên toàn cầu, một trong những chế độ phổ biến nhất trong FC Mobile là tính năng chơi cùng bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn từng bước về cách chơi FC Mobile 24 trực tuyến với bạn bè và tất cả các tính năng Friendly Match mà trò chơi cung cấp.

Tải EA Sports FC Mobile cho iOS Tải EA Sports FC Mobile cho Android

Cách thêm bạn bè trong FC Mobile

Game thủ luôn có thể chơi một trận giao hữu với bạn bè của mình trong FC Mobile, ngay cả khi họ đang sống ở một nơi khác trên thế giới. Chơi một trận giao hữu là một quá trình dễ dàng và được thực hiện nhanh chóng. Trước tiên, mọi người cần thêm bạn bè vào danh sách bạn bè trong FC Mobile 24 để có thể cạnh tranh với nhau trong 1 trận đấu.

  • Nhấp vào biểu tượng Community/People, hiện ở góc trên bên phải màn hình chính, ngay bên cạnh biểu tượng tin nhắn và bánh răng cài đặt.
  • Điều này sẽ chuyển hướng người chơi đến Friend List. Để thêm bạn bè, nhấn biểu tượng Add Friend (dấu cộng) để tra cứu bạn bè của mình.

  • Một danh sách người dùng mà trò chơi đề xuất ngẫu nhiên dựa trên vị trí và máy chủ của bạn.
  • Ngoài ra, người chơi có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếm (kính lúp), nhập tên người dùng của bạn bè và nhấn Continue.
  • Khi tên người dùng của bạn bè bật lên, hãy nhấn nút Add Friend bên cạnh và nhấn vào Send Request.

Tiếp theo, khi người bạn đó trực tuyến trong trò chơi, họ có thể chọn chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu kết bạn. Khi chấp nhận, mọi người sẽ nhận được một tin nhắn trong hộp thư đến rằng người đó đã chấp nhận yêu cầu kết bạn.

Sau khi được thêm vào danh sách bạn bè, tên của người đó sẽ hiển thị Friend List ở dưới biểu tượng Community/People. Bây giờ, mọi người đã có thể chơi với bạn bè của mình bất cứ khi nào cả hai đều trực tuyến.

Cách đá trận giao hữu với bạn bè trong FC Mobile

Để thiết lập Friend Match trong FC Mobile, trước hết, hãy đảm bảo rằng bạn và bạn bè của mình đều đã đăng nhập vào trò chơi, tức là cả hai đều trực tuyến. Sau đó, chỉ cần 1 trong 2 người gửi yêu cầu tham gia trận giao hữu và người còn lại chấp nhận.

  • Nhấp vào biểu tượng Community/People.
  • Tìm tên của người muốn chơi cùng trong danh sách bạn bè. Lưu ý dấu chấm màu bên cạnh tên bạn bè: màu xanh lá cây biểu thị đang trực tuyến, màu đỏ biểu thị người đó hiện đang chơi một trận đấu.

  • Nhấn nút Match bên cạnh tên người bạn và chọn loại trận đấu muốn chơi, VS Attack hoặc H2H. Sau đó gửi yêu cầu trận đấu và đợi bạn bè chấp trong hộp thư đến của họ.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 926 lượt xem