Hướng dẫn chơi LEGO Fortnite cùng với bạn bè

  • 2 Đánh giá

Epic Games đã thêm nhiều chế độ mới vào Fortnite để người chơi thưởng thức, bao gồm cả LEGO Fortnite. Người chơi không chỉ được chơi như một phiên bản Lego của avatar trong Fortnite mà còn có thể xây dựng ngôi làng của riêng mình theo cách mình thích và đi chơi với bạn bè. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi multiplayer và chơi LEGO Fortnite cùng với bạn bè, mang tới trải nghiệm cộng tác thú vị hơn bao giờ hết.

Cách chơi multiplayer trong LEGO Fortnite

LEGO Fortnite là một cách mới mẻ để giúp người chơi tạm dừng việc giết chóc và tiêu diệt lẫn nhau trong các trận đấu căng thẳng. Mọi người có thể xây dựng ngôi làng và ngôi nhà của mình, ngồi bên bờ sông và ngắm hoàng hôn. Nhưng sẽ khá cô đơn nếu không có bạn bè, vì vậy tại sao không mời họ tham gia cùng trong ngôi làng ấm cúng của mình?

Chơi multiplayer trong LEGO Fortnite và mời bạn bè hoàn toàn giống với Fortnite. Sau khi chọn chế độ LEGO và vào sảnh, người chơi có thể thấy biểu tượng dấu cộng bên cạnh hình đại diện của mình. Nhấn nút đó rồi mời bất kỳ người bạn nào mà mình muốn chơi cùng.

Đừng lo lắng nếu đã vào trò chơi và làng của mình vì mọi người vẫn có thể mời bạn bè của mình. Nhấn nút mở bản đồ và chọn tab Players, sau đó nhấn vào Invite Players. Thao tác này sẽ mang đến danh sách bạn bè mà mọi người có thể chọn tham gia.

Mọi người có thể thêm tối đa 7 người chơi để tham gia cùng mình, tổng cộng có 8 người chơi bao gồm cả bạn. Tuy nhiên, nếu muốn quyết định đăng xuất hoặc thoát khỏi trò chơi, những người còn lại trong nhóm cũng sẽ bị thoát ra ngoài.

Dù vậy, có một tùy chọn thú vị cho phép bạn bè ghé thăm và thậm chí xây dựng nội dung cho người chơi, ngay cả khi không ở gần. Game thủ có thể làm điều này bằng cách đưa cho họ một vật phẩm có tên là World Key và tiếp tục đọc để tìm hiểu cách đưa chúng.

Cách đưa World Key cho bạn bè trong LEGO Fortnite

World Key là vật phẩm cho phép bạn bè đến thăm và xây dựng ngôi làng cho người chơi. Tương tự như trước, hãy đi tới tab Players từ menu bản đồ và bên cạnh tên của bạn bè, hãy chọn tùy chọn cung cấp World Key người bạn đó. Khi chọn tùy chọn đó, người nhận chìa khóa World Key sẽ có quyền truy cập vào làng của bạn.

Giống như multiplayer, mọi người chỉ có thể trao World Key cho 7 người chơi khác, do đó hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định đưa cho ai. Vì người nhận chìa khóa có thể xây dựng mọi thứ trong làng nên đồng thời cũng có thể phá hủy chúng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng thêm những người bạn thân mà mình tin tưởng để đưa World Key trong LEGO Fortnite.

Cập nhật: 09/12/2023
  • 1.025 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite