Mẹo xây dựng thế giới trong BRIXITY

  • 1 Đánh giá

BRIXITY là trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố, tập trung sâu sắc vào khái niệm xây dựng. Bên cạnh việc thiết lập thành phố của mình, game thủ có thể khám phá thành phố của những Brixmaster khác. Trò chơi này chứa đầy những điều thú vị đòi hỏi người chơi khám phá. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo xây dựng thành phố và phát triển thế giới trong BRIXITY, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và nhanh chóng nắm bắt thông tin hữu ích để trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

Tải BRIXITY cho Android Tải BRIXITY cho iOS

Hoàn thành nhiệm vụ phục hồi trái đất

Vì nhiệm vụ mới là khôi phục trái đất, người chơi nên thực hiện tất cả chúng trong trung tâm phục hồi trái đất. Ngay từ khi bắt đầu, tân thủ nên tuân theo các nhiệm vụ phục hồi trái đất vì chúng sẽ giúp tiến bộ nhanh hơn.

Khi hoàn thành các nhiệm vụ phục hồi trái đất nhanh hơn, mọi người có thể đạt được tiến bộ cao hơn trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, hoàn thành các nhiệm vụ này cũng là một cách khác để mở khóa những điều mới cho trò chơi. Đảm bảo hoàn thành nhiều nhiệm vụ phục hồi hơn để phát triển toàn diện và mở khóa các tính năng mới trong trò chơi.

Sử dụng Booster dọn dẹp

Sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khôi phục trái đất trong một giai đoạn, người chơi có thể nâng cấp trung tâm khôi phục trái đất và khôi phục danh sách dữ liệu nhằm thêm các tính năng mới vào lối chơi.

Sẽ mất một khoảng thời gian cụ thể để hoàn thành khi khôi phục danh sách dữ liệu và nâng cấp trung tâm khôi phục trái đất và chuyển sang giai đoạn mới, càng vào giai đoạn cao thì thời gian khôi phục càng kéo dài.

Tại đây, game thủ có thể đợi cho đến khi hết thời gian khôi phục hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ dọn dẹp. Các booster dọn dẹp rất hữu ích trong việc giảm thời gian nâng cấp trung tâm phục hồi trái đất. Có các loại tăng cường dọn dẹp với giới hạn thời gian khác nhau và tùy theo thời gian cần thiết để nâng cấp trung tâm phục hồi trái đất, người chơi có thể chọn một booster phù hợp

Xây dựng thế giới của mình

Xây dựng là một hành động quan trọng nên hoàn thành vì nhiệm vụ chính trong BRIXITY là xây dựng trái đất. Khi xây dựng trái đất theo từng độ brix, game thủ có thể thêm nhiều loại công trình như các tòa nhà dân cư, tòa nhà thương mại và tòa nhà công cộng, đồng thời xây dựng thêm nhiều tòa nhà bằng cách sử dụng bản thiết kế xây dựng. Các tòa nhà dân cư là những tòa nhà có thể được sử dụng để cho các gia đình cư trú.

Có rất nhiều tòa nhà dân cư trong trò chơi này, chẳng hạn như ngôi nhà hoàng hôn, công viên RV, cabin cổ điển, Apollo 22, nhà gỗ Lakewood, biệt thự gỗ óc chó, nhà Địa Trung Hải, studio gạch đỏ, nhà phố nấm, chung cư sườn đồi, biệt thự Westfield, căn hộ hiện đại, biên giới căn cứ, biệt thự hoa anh đào,...

Khi bắt đầu trò chơi, game thủ chỉ mở khóa được Sunset Cottage. Nhưng khi hoàn thành các nhiệm vụ phục hồi trái đất, thì nhiều tòa nhà khác cũng được mở khóa để phục vụ trò chơi.

Các tòa nhà thương mại hữu ích nhờ việc mang lại nhiều lợi nhuận hơn, ví dụ như quầy bán xúc xích, cửa hàng quần áo, cửa hàng kem, cửa hàng cắt tóc, hiệu thuốc, tiệm bánh, cửa hàng truyện tranh, cửa hàng mũ, cửa hàng kẹo,...

Cuối cùng là các công trình công cộng chủ yếu nhằm mục đích giải trí và đóng góp cho xã hội, chẳng hạn như cảng, đài phun nước hạnh phúc, rạp chiếu phim ngôi sao, bưu điện, đồn cảnh sát, sân vận động, phòng hòa nhạc,... Game thủ có thể mua bản thiết kế và xây dựng nhiều công trình khác nhau.

Khi xây dựng bất kỳ tòa nhà nào được đề cập ở trên, mọi người nên chọn một lô đất miễn phí để xây dựng tòa nhà và sau đó thêm các khối và vật phẩm khác nhau. Đây là cách người chơi xây dựng thế giới của mình theo từng brix trong trò chơi BRIXITY.

Cập nhật: 29/08/2023
  • 31 lượt xem
Xem thêm: BRIXITY