Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng Hải tặc 2 - The Pirates: The Last Royal Treasure (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 595 Phát hành: Netflix Năm: Tháng 1, 2022 Đạo diễn: Kim Jeong-hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng là phim hài hành động điện ảnh cổ trang Hàn Quốc sẽ ra măt trên Netflix ngày 2/3 tới đây. Phần 1 của bộ phim Hải tặc đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả, phần phim Hải tặc 2 sẽ tiếp nối cuộc hành trình của tài sản - những người đi du lịch biển khơi để tìm kho báu đã mất với sự tham gia của các diễn viên: Kang Ha-neul, Han Hyo-joo, Lee Kwang-soo, Kwon Sang-woo, Chae Soo-bin, Oh Se-hun, Kim Sung-oh, Park Ji-hwan.

Phim Hải tặc 2 sẽ là hành trình đầy thú vị của băng hải tặc thời Joseon, họ sẽ cùng nhau tham gia cuộc phiêu lưu ở những vùng biển bão tố, với những manh mối rất nhỏ giọt và cũng vô cùng khó hiểu, tất cả sẽ cùng nhau tìm kiếm kho báu của triều đình đã bị mất tích trên vùng biển. Trong phim Hải tặc 2 Kang Ha-neul vào vai chính, một thủ lĩnh băng cướp sống ngoài vòng pháp luật và sẽ chỉ huy con tàu để truy tìm kho báu.

Trailer phim Hải tặc 2

Thông tin thêm phim Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Kang Ha-neul, Han Hyo-joo, Lee Kwang-soo, Kwon Sang-woo, Chae Soo-bin, Oh Se-hun, Kim Sung-oh, Park Ji-hwan
Đạo diễn:Kim Jeong-hoon
Năm phát hành:Tháng 1, 2022

Một số Poster, hình ảnh phim Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.552 lượt xem
Link xem Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng
Tìm thêm: Hải tặc