Liên Hoa Lâu Xem phim The Lotus Casebook trên tv360

10/10 (1) Lượt xem: 177 Phát hành: iQiyi Năm: 2022 Đạo diễn: Quách Hồ, Nhậm Hải Đào

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Liên Hoa Lâu (The Lotus Casebook) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể loại hành động, kiếm hiệp của đạo diễn Quách Hồ, Nhậm Hải Đào, và được chuyển thể từ bộ tiẻu thuyết võ hiệp Cát Tường Vân Liên Hoa Lâu của tác giả Đằng Bình. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh,.... 

Nội dung phim Liên Hoa Lâu xoay quanh câu chuyện kể từ 10 năm trước môn chủ Tứ Cố Môn với Tương Di Thái Kiếm đứng đầu thiên hạ, là ánh sáng của võ lâm chính đạo, bởi vì lời hẹn quyết chiến Đông Hải với minh chủ Kim Uyên Minh Địch Phi Thanh, hai đại cao thủ từ đó biến mất trong muôn trùng sóng biếc. Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh lưỡng bại câu thương cũng dần dần biến mất khỏi giang hồ.

Mười năm sau, vị thầy thuốc dân dã nay đây mai đó Lý Liên Hoa vác theo một toà Liên Hoa Lâu hành tẩu khắp nơi, đánh bậy đánh bạ mà trở thành thần y, người vốn không muốn bước chân vào giang hồ như hắn cứ thế bị cuốn vào chốn giang hồ. Thiếu nhiên nhiệt huyết mang giấc mộng hành hiệp trượng nghĩa giữ bình an cho thiên hạ Phương Đa Bệnh nhận ra Lý Liên Hoa này không đơn giản, do đó thề sẽ tìm ra bằng chứng Lý Liên Hoa giả mạo thần y, mà Địch Phi Thanh luôn xem Lý Tương Di là đối thủ, sau khi quay lại giang hồ nhận ra Lý Liên Hoa tầm thường này chính là Lý Tương Di, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua.

Trải qua hàng loạt vụ án, ba người trong quá trình phá án vui cười buồn giận đã kết nên một tình bạn sâu đậm. Vốn Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh đã không còn để tâm chuyện giang hồ dưới sự tác động của thiếu niên Phương Đa Bệnh lấy an nguy thiên hạ làm nhiệm vụ của mình mà một lần nữa nhóm lên nhiệt huyết hăng hái, ba người chung tay chiến đấu, phá các vụ kì án giang hồ, trả lại chính nghĩa và thái bình cho thiên hạ.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng iQiYi, bắt đầu từ ngày 22/07/2023.

Trailer phim Liên Hoa Lâu

Thông tin thêm phim Liên Hoa Lâu

Thời lượng:40 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Thành Nghị, Tăng Thuấn Hi, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh, Vương Hạc Nhuận, Trần Ý Hàm,…
Biên kịch:Lưu Phương
Đạo diễn:Quách Hồ, Nhậm Hải Đào
Nhà sản xuất:iQiyi, Hoan Thụy Thế Kỷ
Năm phát hành:22/07/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi lên

Một số Poster, hình ảnh phim Liên Hoa Lâu

Poster phim Liên Hoa Lâu
Poster phim Liên Hoa Lâu
  • 2.039 lượt xem
Link xem Liên Hoa Lâu