Genshin Impact: Hướng dẫn build đội hình với Tighnari

  • 1 Đánh giá

Tighnari là một nhân vật Dendro DPS 5 sao trong Genshin Impact, vô cùng mạnh mẽ với các đòn tấn công tích điện mạnh, sát thương mục tiêu lớn và một vụ nổ nguyên tố khủng khiếp.

Tighnari là nhân vật Dendro đầu tiên của Genshin Impact
Tighnari là nhân vật Dendro đầu tiên của Genshin Impact

Tighnari xuất sắc trở thành kẻ gây sát thương chính trong một đội hình chiến đấu. Bộ dụng cụ của nhân vật này xoay quanh việc gây sát thương lớn bằng cách kích hoạt phản ứng nguyên tố Dendro, chẳng hạn như Quicken. Cùng với bản chất của Dendro xoay quanh Elemental Mastery, các đội hình hàng đầu của Tighnari đều dựa trên phản ứng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách build đội hình chiến đấu với Tighnari trong Genshin Impact, giúp người chơi tận dụng tối đa khả năng và sức mạnh của nhân vật này.

Tighnari Catalyze Team 1

Tighnari + Collei + Yae Miko + Zhongli

Tighnari là DPS chính của đội hình này. Sát thương của anh ta được tối đa hóa bởi các phản ứng Catalyze (quicken hoặc spread), với sự hỗ trợ Electro ngoài sân của Yae.

Yae là DPS phụ của đội, cung cấp Electro liên tục thông qua các cuộc tấn công và tháp pháo Electro. Collei ở đây để tạo ra sự cộng hưởng nguyên tố và đóng vai trò là DPS phụ của nhóm.

Nhiệm vụ chính của Zhongli trong nhóm là che chắn cho các thành viên. Bằng cách sử dụng Deepwood Memories Set mới, anh ta có thể hoạt động debuff và giảm lượng Dendro RES của kẻ thù.

Tighnari Catalyze Team 2

Tighnari + Collei + Fischl + Kuki Shinobu

Đội này thân thiện với game thủ F2P hơn một chút so với đội trước. Nó tuân theo cùng một nguyên tắc chung, với Tighnari gây sát thương Dendro cực mạnh thông qua phản ứng với các hỗ trợ Electro.

Hỗ trợ Electro tốt nhất và thân thiện nhất với f2p là Fischl. Tighnari và Collei có thể gây sát thương Dendro khá tốt bằng Electro ngoài sân. Collei nên sử dụng bộ Deepwood Memories để giảm Dendro RES.

Vai trò của Kuki Shinobu trong đội này là hồi máu, áp dụng Electro khi cần thiết và cung cấp Electro Resonance với Fischl. Sức mạnh bổ sung này sẽ cho phép người chơi tạo ra Burst thường xuyên hơn.

Tighnari Catalyze Team 3

Tighnari + Yae Miko + Kazuha + Raiden Shogun

Nhìn chung, đây là một đội lõi kép, với Raiden Shogun và Tighnari chia sẻ vai trò DPS. Tighnari thực sự có thể đóng vai trò hỗ trợ Dendro cho Raiden để kích hoạt phản ứng Aggravate, gây thêm sát thương Electro.

Yae Miko là hỗ trợ Electro ngoài sân và Burst của cô ấy kết hợp với Raiden. Cả 2 nhân vật đều có thể gây sát thương Electro lớn theo định kỳ và với sự cộng hưởng Electro mới, bộ combo của họ tốt hơn bao giờ hết.

Kazuha ở trong đội hình để cải thiện sát thương phản ứng của Tighnari bằng cách tăng EM lớn. Trong khi không thể phản ứng với Dendro, vòng xoáy Kazuha tạo ra có thể lan truyền Electro để hỗ trợ sát thương của Raiden và Yae.

Cập nhật: 29/08/2022
  • 95 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact