TOP đội hình mạnh nhất trong Genshin Impact 3.8

  • 1 Đánh giá

Từ các quy tắc cơ bản trong Những mẹo build đội hình trong Genshin Impact, mọi người có thể chọn những nhân vật tốt nhất cho trận chiến. Ngoài ra, chọn các nhân vật khác có các yếu tố, vũ khí và tính năng tương tự nếu không có nhân vật được đề xuất.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP đội hình mạnh nhất trong Genshin Impact 3.8, được cập nhật liên tục theo mỗi lần ra mắt nhân vật mới của trò chơi.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Electro-Charged

Electro-Charged là một đội cũ trong Genshin Impact, nhưng đây vẫn là một đội mạnh và hiệu quả trong Genshin Impact 3.8. Kokomi có thể hợp tác với Beidou, Fischl và Sucrose để kích hoạt các phản ứng AoE liên tục. Kazuha và Venti có thể thay thế Sucrose để kích hoạt phản ứng xoáy và thu thập kẻ thù bằng kỹ năng kiểm soát đám đông của họ.

Freeze

Game thủ có thể kết hợp Kokomi với Kazuha, Ayaka và Shenhe trong một đội Freeze vĩnh viễn. Cô ấy sẽ áp dụng hào quang Hydro lên các mục tiêu để cho phép Ayaka và Shenhe đóng băng chúng. Đội này mạnh đến mức họ có thể dễ dàng đánh bại những tên trùm nguy hiểm ở tầng 12 của Spiral Abyss.

Nilou’s Team

Kokomi cũng có thể chơi tốt trong đội của Nilou cùng với Nahida và Dendro Traveler. Nilou là một trong những nhân vật độc đáo hàng đầu, có thể biến Dendro Cores thành Bountiful Cores. Khi những Bountiful Cores này nở, chúng sẽ gây sát thương cho cả đối thủ và nhân vật. Do đó, người chơi sẽ cần Kokomi để hồi máu cho cả đội.

Game thủ cũng có thể xây dựng chỉ số Elemental Mastery của Kokomi để kích hoạt Bountiful Cores. Nhưng sau đó cần có Baizhu, Yaoyao hoặc Barbara, những người đóng vai trò hồi máu phụ trong đội này.

Hyperfridge

Hyperfridge là sự kết hợp của nhóm Hyperbloom và Freeze. Phản ứng đóng băng đánh dấu các mục tiêu bằng hào quang Hydro và Cryo của Kokomi và Kaeya. Sau đó, nó sẽ kích hoạt Dendro Cores khi tấn công những mục tiêu đó bằng các đòn tấn công có chứa Dendro của Nahida. Cuối cùng, Kuki Shinobu với chỉ số EM cao sẽ kích hoạt Hyperbloom. Nhưng đội này tốt hơn để chống lại các nhóm kẻ thù bình thường.

Moon-Hydro

Kokomi có thể tham gia đội Mono-Hydro với Yelan, Xingqiu và Kazuha. Đội này có thể gây sát thương Hydro cao cho kẻ thù, đặc biệt là khi những kẻ gây sát thương Hydro này nhận được buff của Kazuha. Kokomi cũng đóng vai trò là một người chữa lành trong đội này.

Hyperbloom

Nếu kết hợp Kokomi với Raiden, Nahida và Yelan, game thủ sẽ có một đội Hyperbloom 5 sao. Người chơi phải chế tạo EM cho Electro DPS, bất kể chiêu mộ nhân vật Electro nào. Kokomi giúp nhóm này liên tục tạo ra Dendro Core cho các phản ứng Hyperbloom. Hơn nữa, cô ấy sẽ giữ cho cả đội sống sót.

Burgeon

Burgeon là phản ứng tốt nhất cho sát thương AoE nên không cần sử dụng Venti và Kazuha để thu thập kẻ thù. Thay vào đó, người chơi nên sử dụng Sucrose để buff EM cho Thoma. Nếu không có Thoma trong đội này, hãy sử dụng Xiangling hoặc Dehya làm các lựa chọn thay thế. Nahida và Kokomi chịu trách nhiệm tạo lõi Dendro.

Hyperbloom + Burgeon

Kokomi, Nahida, Kuki Shinobu và Dehya có thể hợp tác và kích hoạt hai phản ứng dựa trên Dendro: Hyperbloom và Burgeon. Kokomi và Nahida tạo lõi Dendro cho Dehya và Shinobu để kích hoạt phản ứng Hyperbloom và Burgeon.

Cập nhật: 20/07/2023
  • 5.495 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact