Cách farm Sin nhanh trong Cult of the Lamb

  • 1 Đánh giá

Sin là tài nguyên có thể canh tác mới nhất được giới thiệu trong bản DLC Sins of the Flesh của Cult of the Lamb. Nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì - sử dụng Mating Tent, xây Drinkhouse, làm quần áo mới - bạn cần có Sin. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách farm Sin nhanh trong game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách farm Sin nhanh trong Cult of the Lamb
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách farm Sin nhanh trong Cult of the Lamb

Cách farm Sin nhanh trong Cult of the Lamb

Sin hoạt động tương tự như Divine Inspiration trong Cult of the Lamb. Khi một trong các Follower của bạn đã có đủ Sin (được biểu thị bằng thanh Sin phía trên đầu), hãy tương tác với họ để lấy ra một vật phẩm trông giống con rắn được tính là một Sin. Đơn giản phải không? Phần khó nhất là làm thế nào để farm Sin.

Devotion rất dễ để farm trong Cult of the Lamb. Bạn lấy nó từ các túp lều ngủ, Tabernacle, Sermon và vật tổ chính ở giữa căn cứ. Kiếm Devotion thì dễ, nhưng vì Sin là một cơ chế mới nên khó thu thập hơn.

Cách tốt nhất để kiếm Sin là thông qua Drinkhouse và Drum Circle
Cách tốt nhất để kiếm Sin là thông qua Drinkhouse và Drum Circle

Cách tốt nhất để kiếm Sin trong Cult of the Lamb là thông qua Drinkhouse và Drum Circle. Sử dụng Divine Inspiration để mở khóa hai tòa nhà mới này. Sau khi được mở khóa, bạn có thể sử dụng cả Drinkhouse và Drum Circle (vốn có thời gian hồi chiêu) để xây dựng đồng hồ đo Sin cho các Follower của bạn.

Nguồn Sin tốt nhất tiếp theo là Ritual. Sử dụng các Sin Ritual mới tìm thấy để tạo ra Sin trong giáo phái của bạn. Bạn nên sử dụng Rite of Lust vì nó khiến một Follower đạt tối đa Sin và Gluttony of Cannibals.

Trên đây là những cách farm Sin chính trong Cult of the Lamb. Nếu thật sự bỏ công sức, bạn sẽ có đủ Sin để làm bất cứ điều gì mà mình mong muốn!

Cập nhật: 17/01/2024
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb