Flying LAVAR cho Android 1.1.1 Game ấu trùng tinh nghịch vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) FLERO Games Miễn phí 132 Dung lượng: 69 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Cùng gặp lại những chú ấu trùng tinh nghịch trong bộ phim hoạt hình Lavar nổi tiếng khi tham gia game Flying LARVA, nơi bạn phải điều khiến ấu trùng nhảy lên các nhánh cây dây leo càng cao càng tốt, tránh các chướng ngai vật đồng thời thu thập thật nhiều tiền xu và xúc xích để tăng năng lượng.

Giao diện vui nhộn đầy màu sắc Gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc trong phim
Giao diện vui nhộn, đẹp mắt của game Flying LARVA

Chắc chắn không ít người trong chúng ta, từ người lớn đến trẻ nhỏ, đều biết tới hai chú sâu nhỏ màu đỏ (Red) và màu vàng (Yellow) trong bộ phim hoạt hình Lavar kinh điển. Red và Yellow sống cùng nhau dưới cống thoát nước trong thành phố và thưởng thức những đồ ăn thừa mà người khác ném xuống như mẩu xúc xích, kẹo... Tuy nhiên, cuộc sống của chúng không hề yên bình bởi những rắc rối hàng ngày như tranh giành thức ăn, trêu trọc những côn trùng khác hay những trò bẩn bựa có một không hai... Tất cả tạo nên một thế giới đầy sống động, vui nhộn ngoài sức tưởng tượng.

Lấy ý tưởng từ bộ phim này, hãng sản xuất FLERO Games xây dựng lên tựa game hành động Flying LARVA, cho phép người chơi gặp lại hai chú sâu ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng nhiều loài công trùng nghịch ngợm khác.

Những chú ấu trùng vui nhộn Thi tài cùng bạn bè Đối mặt nhiều thử thách
Đối mặt nhiều thử thách trong game

Cách chơi Flying LARVA for Android vô cùng đơn giản, dễ gây nghiện. Người chơi chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để giúp chú sâu nhảy lên hết nấc thang này đến nấc thang khác. Trên đường đi, ấu trùng tinh nghịch sẽ phải cố gắng ăn thật nhiều xúc xích để lấy năng lượng và thu thập các đồng xu bằng bạc, vàng. Tuy nhiên, chú sâu nhỏ cũng luôn phải cảnh giác, cẩn thận để không va chạm với các chướng ngại vật hoặc côn trùng khác như ruồi, cầu gai...

Video giới thiệu game Flying LARVA trên Android

Khi ăn đủ lượng xúc xích nhất định, chú sâu của bạn sẽ có đủ sức mạnh để thực hiện một cú nhảy cóc qua nhiều cành cây và tránh các sinh vật nguy hiểm. Bên cạnh đó, đừng quên giúp ấu trùng ăn tất cả những hỗ trợ trên đường đi như nam châm để hút tiền xu, gói quà bí ẩn để mở những phần thưởng hấp dẫn.

Hãy rủ bạn bè của bạn cùng tham gia để xem ai là người nhảy được lên cành cao hơn và trở thành bất khả chiến bại. Tuy nhiên, bạn cũng đừng buồn nếu như nhiệm vụ thất bại quá sớm bởi vô số trợ giúp có sẵn trong game sẽ giúp bạn tiếp tục nhiệm vụ mà không phải chơi lại từ đầu.

Cùng với đồ họa đẹp ngất ngây, được chăm chút, xây dựng tỉ mỉ từ nhánh cây cho tới nhân vật, người chơi sẽ được nghe lại những bản nhạc hài hước, vui nhộn trong bộ phim Larva, giúp bạn như được sống lại những giây phút thời thơ bé và xả stress một cách hiệu quả.

Game sẽ được cập nhật liên tục các chế độ chơi và nhiều loại ấu trùng mới. Vì vậy, hãy bật tính năng tự cập nhật để được tận hưởng game một cách trọn vẹn nhất nhé.

Nhiều vật phẩm đa dạng Nhận các hỗ trợ để vượt qua nhiều bậc thang
Hệ thống vật phẩm đa dạng trong game

Tính năng mới nhất của game Flying LAVAR trên Android

Đối với phiên bản 1.1

Chế độ Time Attack

Đồng hồ sẽ đếm thời gian trong vòng 5 phút và nhiệm vụ của người chơi là điều khiển ấu trùng di chuyển lên càng cao càng tốt.

Chế độ Hurricane

Ở chế độ này, màn hình sẽ tự động di chuyển xuống dưới với tốc độ mỗi lúc một nhanh dần. Hãy điều khiển ấu trùng nhảy thật nhanh, thật chính xác và tránh chướng ngại vật một cách hoàn hảo để không bị bỏ mạng giữa chừng. Cứ vượt qua được 100 tầng, người chơi sẽ nhận được số tiền thưởng đáng kể. Ngoài ra, chú sâu của bạn còn được hỗ trợ bởi năng lượng cầu vồng kỳ diệu giúp bạn bay qua nhiều tầng một cách nhanh nhất.

Chế độ Insect Bomb

Hãy coi chừng bởi bạn có thể bị phục kích bởi bom côn trùng siêu bẩn. Tuy nhiên, nếu vượt qua được 100 tầng, bạn sẽ được thưởng thức món bánh rán ngon ngất ngây.

Bổ sung nhân vật mới

  • Chú bọ hung Brown sẽ giúp bạn dọn hết những đống phân trên đường đi.
  • Bọ cánh cứng Black với chiếc sừng siêu dài và siêu khỏe sẽ tạo ra một lá chắn bảo vệ bạn khỏi những chướng ngại vật.

Nâng cấp nhân vật và thêm hiệu ứng

  • Nâng cấp nhân vật của bạn để bổ sung các khả năng độc đáo.
  • Thu thập thật nhiều hỗ trợ để hành trình của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nhận hỗ trợ để tiếp tục nhiệm vụ

Bạn sắp phá kỷ lục điểm số nhưng không may phải bỏ mạng. Đừng lo lắng, hãy sử dụng 1 trong 7 trợ giúp để bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình mà không phải bắt đầu lại từ đầu.

Đối với phiên bản 1.1.1

Cải thiện sự ổn định và sửa lỗi kỹ thuật.

Yêu cầu quyền truy cập

Để giúp người dùng trải nghiệm game một cách tốt nhất, Flying LARVA có thể yêu cầu cho phép truy cập các nội dung, bao gồm:

  • Truy cập hình ảnh, truyền thông, tập tin nhằm phục vụ mục đích lưu trữ dữ liệu game...
  • Truy cập địa điểm nhằm thông báo các sửa đổi cho người dùng dựa trên vị trí quốc gia.
  • Sách địa chỉ truy cập: phục vụ mục đích chức năng dịch vụ của Facebook và Google.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm