Earth: Revival cho Android 1.7.24 Game sinh tồn khoa học viễn tưởng khi thế giới diệt vong

Tải về

3 (1) Nuverse Games Miễn phí 206

Earth: Revival là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba đưa bạn vào một vũ trụ khoa học viễn tưởng, nơi bạn điều khiển một trong số ít những người sống sót sau cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh khiến nền văn minh trên trái đất đứng trên bờ vực diệt vong.

Game Earth: Revival hiện có sẵn tại Hong Kong và Đài Loan (tiêu đề tiếng Trung là 星球:重啟 - 向宇宙進發). Phiên bản 1.6 “Star Abyss Frontier” đã được cập nhật và có sẵn bản đồ mới “Tianma Xinghao”.

Bạn có hệ thống giáp hỗ trợ và kết hợp với thú cưng trong Earth: Revival
Bạn có hệ thống giáp hỗ trợ và kết hợp với thú cưng trong Earth: Revival

Câu chuyện trong game Earth: Revival

Vào thế kỷ 22, hành tinh Gaia bị xâm chiếm bởi một nền văn minh ngoài hành tinh cách chúng ta 2,5 triệu năm ánh sáng. Dưới sự xói mòn của gen ngoài hành tinh mang tên “Blue Eclipse”, trật tự thế giới đã sụp đổ.

Sau một thời gian dài đối đầu với các nền văn minh ngoài hành tinh, con người cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi và bắt đầu xây dựng lại nhà cửa.

Trong vai một trong những người sống sót tỉnh lại vào thời điểm này, bạn đối mặt với những giống loài ngoài hành tinh còn sót lại, tìm ra âm mưu của thế lực tà ác và tiết lộ bộ mặt thật của người ngoài hành tinh cách xa nơi đây nhiều năm ánh sáng. Số phận của hành tinh Gaia này giờ đây nằm trong tay bạn.

Trong không gian tối tăm nhất của thế giới đã bị diệt vong, hãy khơi dậy một cuộc chiến sinh tồn!

Tham gia vào cuộc sinh tồn khoa học viễn tưởng hấp dẫn
Tham gia vào cuộc sinh tồn khoa học viễn tưởng hấp dẫn

Trong trò chơi sinh tồn này, người chơi sẽ phải khám phá tất cả khu vực với cảnh quan đa dạng trong thế giới mở đồng thời thu thập tài nguyên và chiến đấu với các mối đe dọa nguy hiểm.

Điều khiển của game Earth: Revival khá điển hình ở thể loại trò chơi này: gồm một cần điều khiển ảo ở bên trái để người chơi di chuyển nhân vật của mình xung quanh khu vực với khung cảnh 3D; trong khi đó các nút hành động được bố trí ở bên phải.

Đối với những game thủ đã quen chơi các game Battle Royale như PUBG Mobile hay Fortnite, họ sẽ cảm thấy dễ dàng và điều chỉnh hệ thống này một cách hoàn hảo. Nhưng về khía cạnh gameplay, bạn sẽ không chỉ bắn người ngoài hành tinh hay những người khác mà còn phải thu thập tài nguyên để tồn tại trong thế giới bị tàn phá này.

Trải nghiệm cảm giác sinh tồn ly kỳ
Trải nghiệm cảm giác sinh tồn ly kỳ

Tải game Earth: Revival cho Android

Yếu tố cốt truyện đóng vai trò rất quan trọng trong game sinh tồn này. Câu chuyện mà bạn dần dần khám phá trong Earth Revival kể lại tất cả các truyền thuyết và đưa bạn vào tất cả các sự kiện sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, hình ảnh game được kết xuất với chất lượng cao cũng giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên hấp dẫn, thú vị hơn.

Nhìn chung, Earth: Revival là một trò chơi hành động và sinh tồn xuất sắc trên di động, với hình ảnh và lối chơi thú vị. Trò chơi đáp ứng sở thích của phần lớn người chơi, không chỉ những người yêu thích các trò chơi hành động góc nhìn thứ ba. Tại đây, bạn có thể xây dựng ngôi nhà của riêng mình và tùy chỉnh nó theo cách riêng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.24
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 430
  • Lượt tải: 206
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Earth Revival

Liên quan, thay thế