DIY Keyboard cho Android 1.8.2.1 Game thiết kế bàn phím tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) CrazyLabs Miễn phí 08

DIY Keyboard là một trò chơi mô phỏng cho phép bạn tự do thiết kế bàn phím máy tính của mình thật nghệ thuật, đẹp mắt theo phong cách của riêng mình. Hãy phát huy và sử dụng sự sáng tạo của mình để trở thành một nhà thiết kế bàn phím và tạo ra một bàn phím độc nhất vô nhị khiến ai nấy cũng trầm trồ.

DIY Keyboard là game mô phỏng thiết kế bàn phím độc đáo

Game DIY Keyboard có nhiều lối chơi tùy chọn để bạn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bàn phím theo cách riêng, bao gồm Acylic, Resin. Pop it, Stencil, Decor… Chọn màu sắc hoặc thiết kế theo ý thích để trang trí các phím.

Tải game DIY Keyboard cho Android

Đầu tiên, bạn chọn một phím trên bàn phím để thực hiện việc thiết kế, nhấc phím đó ra khỏi bàn phím. Tiếp đó, hãy xem yêu cầu của khác hàng, họ thích phím hình trái tim, ngôi sao, nốt nhạc, ông trăng hay tia sét…

Ở kiểu chơi Acylic, bạn dùng sơn màu phun lên phím theo ý thích: Chấm tròn đầu tiên là màu cho hình vẽ bên trên phím và chấm tròn thứ 2 là màu của phím bấm. Hơ qua máy để nhanh khô và cuối cùng là lắp phím mà mình tự chế vào bàn phím.

Hoặc ở cách chơi Resin, bạn đổ vật liệu vào khuôn hình phím bấm, cho item có hình độc đáo như con bướm, bông hoa, kẹo mút… và giữa và chờ để phím khô. Sau đó lắp vào bàn phím.

Thể hiện khả năng sáng tạo của bạn và đáp ứng nhu cầu thiết kế bàn phím cho khách hàng

Nếu tạo ra được bàn phím đúng yêu cầu khách hàng, bạn sẽ nhận được một số tiền xứng đáng.

Nói chung, cách điều khiển game DIY Keyboard khá đơn giản và mang tính giải trí cao. Game thích hợp để bạn giết thời gian lúc rảnh rỗi. Hãy thể hiện trí sáng tạo tuyệt vời của mình và sự khéo léo để tạo ra được những chiếc bàn phím thiết kế tuyệt vời nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158 MB
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DIY Keyboard

Liên quan, thay thế