Bộ tứ siêu đẳng 2: Sứ giả bạc Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007)

6/10 (1) Lượt xem: 65 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 7 năm 2007 Đạo diễn: Tim Story

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bộ tứ siêu đẳng 2: Sứ giả bạc (Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer) là phim phiêu lưu hành động - khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2007. Phim Bộ tứ siêu đẳng 2: Sứ giả bạc là phần phim thứ 2 trong loạt phim Bộ tứ siêu đẳng của đạo diễn Tim Story nói về 4 nhân vật có sức mạnh siêu nhiên. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Jessica Alba, Ioan Gruffud, Michael Chiklis, Chris Evans, Julian McMahon, Kerry Washington, Andre Braugher, Laurence Fishburne, Doug Jones, Beau Garrett, Brian Posehn,Zach Grenier, Dawn Chubai, vv.

Trong phim Bộ tứ siêu đẳng 2: Sứ giả bạc, bộ tứ siêu đẳng sẽ phải đối diện với nhiều kẻ thù cả trong lẫn ngoài. Lúc này giáo sư Doom đã quay trở lại và đang âm mưu cướp đi những năng lực siêu nhiên của 4 thành viên. Bên cạnh đó bộ tứ sẽ phải chiến đấu để ngăn chặn thảm họa của trái đất bởi Galactus - quái vật ăn hành tinh. Galactus cử Người bạc đến trái đất để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, tuy nhiên quái vật này đã không biết đến sự tồn tại của bộ tứ siêu đẳng. 4 thành viên sẽ phải làm sáng tỏ mọi bí ẩn để có thể cứu trái đất khỏi nguy cơ biến mất.

Trailer phim Bộ tứ siêu đẳng 2: Sứ giả bạc

Thông tin thêm phim Bộ tứ siêu đẳng 2: Sứ giả bạc

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Jessica Alba, Ioan Gruffud, Michael Chiklis, Chris Evans, Julian McMahon, Kerry Washington, Andre Braugher, Laurence Fishburne, Doug Jones, Beau Garrett, Brian Posehn,Zach Grenier, Dawn Chubai, Chris Gailus, Kevin McNulty, Andy Stahl, Debbie Timuss, Moneca Delain, Yan-Kay Crystal Lowe, Chris Calleri.
Nhà sản xuất:Avi Arad, Bernd Eichinger, Ralph Winter
Đạo diễn:Tim Story
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2007

Một số Poster, hình ảnh phim Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 297 lượt xem