Dentist Bling cho Android 0.1.2 Game Nha sĩ nhổ răng sống động

Tải về

5 (1) Crazy Labs Miễn phí 62 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Dentist Bling là một game mô phỏng thú vị dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi, trong đó bạn sẽ vào vai một nha sĩ, có nhiệm vụ sử dụng tất cả các công cụ trong văn phòng để giúp bệnh nhân có một hàm răng hoàn hảo.

Nhiệm vụ của bạn là chữa trị tất cả các vấn đề nha khoa của khách

Download game Dentist Bling cho Android

Để bắt đầu chơi Dentist Bling, bạn cần đưa bệnh nhân trở lại phòng điều trị. Sau đó, bạn có thể quan sát kỹ răng của họ. Các bệnh nhân sẽ gặp nhiều vấn đề về răng miệng, ví dụ như sâu răng, cần nhổ răng, thay răng,…). Nhiệm vụ của bạn là chữa trị tất cả các vấn đề nha khoa này và cải thiện sức khỏe cho hàm răng của bệnh nhân. Trong thử thách thú vị này, bạn thậm chí có thể phải nhổ những chiếc răng đau.

Giúp bệnh nhân có một hàm răng hoàn hảo trong Dentist Bling for Android

Để loại bỏ răng sâu, nhổ răng, trám răng hoặc hoàn thành bất kỳ phương pháp điều trị nào khác mà bệnh nhân cần, người chơi chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để tìm ra vấn đề, sau đó sử dụng đúng công cụ để khắc phục. Một tính năng tuyệt vời khác của Dentist Bling là bất cứ khi nào bạn gặp sự cố, nha sĩ sẽ tự động lấy bất kỳ công cụ nào cần thiết để chữa cho bệnh nhân. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra vấn đề để bắt đầu điều trị. Không chỉ vậy, trong Dentist Bling Android, người chơi còn có thể mở rộng danh tiếng của mình bằng cách kiếm tiền, điều đó có nghĩa là giúp đỡ những bệnh nhân cần thay răng mới.

Sử dụng đúng công cụ để chữa răng cho bệnh nhân

Đến từ nhà phát hành của game thời trang rất được yêu thích Super Stylist, Dentist Bling for Android hứa hẹn mang đến những màn chơi cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Hãy tải game về máy ngay hôm nay để giúp mọi người giải quyết hàng chục vấn đề về răng lợi cho đến khi bệnh nhân của bạn có được hàm răng khỏe mạnh 100%.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dentist Bling

Liên quan, thay thế